Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Mách nhỏ Thợ săn 72 tuổi lạc 19 ngày trong rừng tuyết California.

Ông cũng đã giết và ăn thịt nhiều con sóc để tồn tại

Thợ săn 72 tuổi lạc 19 ngày trong rừng tuyết California

Theo con trai của ông là Jeremy Penaflor thông tin trên trang xã hội thì ông lão thợ săn kỳ cựu đang hồi phục sức khỏe tốt. Ông lão Gene Penaflor sống sót kỳ diệu sau 19 ngày lạc trong rừng hoang phủ tuyết, đang phục hồi sức khỏe - Ảnh: Reuters Ông Gene Penaflor đã được các thợ săn tìm thấy vào ngày 12.

Theo thưa trên thì ông Penaflor, một thợ săn đầy kinh nghiệm với hơn 30 năm săn bắn động vật hoang dại, đã đi cùng một người bạn đến khi họ lạc nhau vào hôm 24. Trong những ngày mưa hay tuyết rơi nhiều ông Penaflor đã trú dưới một cái cây lớn. Tuy nhiên, vào ngày 12. Bẩm của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Mendocino cho biết để sưởi ấm ông Penaflor đã dùng lá cây và cỏ quấn quanh người.

Rừng Quốc gia Mendocino được quản lý bởi Cục Lâm nghiệp Mỹ, tuy nhiên nó đã bị đóng cửa trong những ngày qua do Chính phủ Mỹ ngưng hoạt động.

Sau bốn ngày dạo bởi ít nhất 18 đơn vị, các quan chức địa phương đã phải đình chỉ các cuộc quãng bởi không phát hiện được dấu vết nào, cũng như lo ngại về các cơn bão sắp tới.

Tiến Dũng. 10, tức 19 ngày sau khi ông Penaflor mất tích, một nhóm thợ săn đã nghe được tiếng kêu cứu của ông Penaflor và lần ra được vị trí của ông này ở một hẻm núi trong khu vực Yuki Wilderness của rừng Quốc gia. Sau khi tỉnh dậy thì ông bị mất phương hướng bởi sương mù dày đặc. 9. Reuters dẫn lời ông Penaflor nói với nhà chức trách địa phương rằng, ông đã đi quá xa và ngã đập đầu chết giả.

10 qua, sau 19 ngày đi lạc trong Rừng nhà nước Mendocino ở dãy núi ven biển thuộc tây bắc California, Reuters dẫn ít của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Mendocino.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét