Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Trao gần 50 triệu đồng dẫn đầu cứu bé thoát mù.

Hy vọng vẫn giữ được con mắt còn lại để bé có thể thấy được ánh sáng cuộc thế

Trao gần 50 triệu đồng cứu bé thoát mù

000 và ủng hộ trực tiếp tại nhà trên 5 triệu đồng). Sự san sớt về vật chất và tinh thần đã tiếp thêm nghị lực để gia đình tiếp điều trị cho bé.

Gia đình em cũng không biết làm cách nào để cứu con nữa. Trao gần 50 triệu cho gia đình bé nên danh Bé Nguyễn Phạm nên danh (2 tuổi) bị bệnh u nguyên bào võng mạc mắt.

Sau khi thông báo về bé Thành Danh được đăng tải. Phê chuẩn Báo VietNamNet. Đứng trước nguy cơ bỏ dở việc điều trị giữa chừng đồng nghĩa với việc có thể bé sẽ bị mù vĩnh viễn. 650. Số tiền ít oi đó rồi cũng cạn kiệt. Trong lúc gia đình em vô vọng nhất vì không còn khả năng nào để có thể cứu được con mắt của con nữa thì chính độc giả là người chia sẻ khích lệ và cứu con em.

Tổng số tiền bạn đọc ủng hộ gần 50 triệu đồng (trong đó độc giả ủng hộ duyệt Báo VietNamNet là 43. Hiện bé đã bị mổ múc bỏ một con mắt chỉ còn lại một con. Phải không có sự trợ giúp của bạn đọc. Mẹ bé Thành Danh cảm động mừng rơi nước mắt nói: Gia đình em không biết lấy gì để đền ơn độc giả đã trợ giúp gia đình em và đặc biệt là con em có thời cơ giữ lại được con mắt còn lại.

Thời gian bé Thành Danh điều trị lâu dài và tốn kém. Đức Toàn. Nhiều độc giả muốn chia sẻ với em. Sự san sớt và động viên của bạn đọc khiến chị Phạm Thị Thêm.

Thân cô thế cô giữa nơi đất khách quê người nên không có nơi để cậy nhờ. Gia đình em xin gửi lời cám ơn thật tình tới tất cả bạn đọc đã thương con em. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình để chữa bệnh cho bé Thành Danh. Ba má đều là công nhân.

Nhưng số tiền để ba má chữa bệnh cho em cũng chính yếu đi vay mượn những người trong xóm trọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét