Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Bé tiên phong đi ngoài phân lỏng. rặn nhiều. có cần dùng men tiêu hóa?.

3 hiện tại em cho bé uống Kidlac nhưng vẫn không có dấu hiệu thuyên giảm

Bé đi ngoài phân lỏng, rặn nhiều, có cần dùng men tiêu hóa?

Chào bác sĩ. Toàn bọt. Trường hợp nhiễm trùng thì cần điều trị theo duyên do nhiễm trùng thì bệnh của bé mới khỏi được em nhé.

Em nên đưa bé đi khám và làm xét nghiệm phân. Em có thể bổ sung men vi sinh và kẽm nhiều ngày.

BS cho men tiêu hóa uống thì phân chỉ hết bọt thôi còn bé vẫn đi ngoài nhiều lần trong ngày. #. Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để thầy thuốc liên can khi cấp thiết. Cho thấy bé em đang có thất thường về việc đại tiện. Vn giúp bạn giải đáp 1. Ngừng uống thuốc thì được vài ngày phân lại có bọt.

Mỗi lần đi ị bé rặn rất nhiều… Trước đây em có cho bé đi BV. San sớt mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa. Thân mến. Bé bú sữa mẹ hoàn toàn. Thời gian còn lại bé vẫn chơi và ngủ bình thường. Độc giả vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Nhầy nhưng mỗi lần đi ị bé rặn rất nhiều) thì cần loại trừ bé em đang có nhiễm trùng đường ruột. Còn men tiêu hóa em đề cập đến (Neopeptine). 001 thắc mắc về sức khỏe. Tình thật cảm ơn. Có khi thì phân lỏng. Nếu phân không có nhiễm trùng. Con gái em 4 tháng.

Không một mực phải dùng trong trường hợp này. Com) Ảnh minh họa Chào em. Chúc bé của em sớm khỏi bệnh. Theo em trình diễn.

Nhầy. Em thấy nhiều người nói bé bị vậy là do không tiêu hóa được đường trong sữa nên cho uống Neopeptine. Vậy em có thể cho bé vừa uống Neopeptine vừa uống Kidlac được không? Xin cảm ơn BS! (Thuy Giang – thuy…@gmail.

Nếu bé có biểu thị đại tiện như em biểu đạt (phâ n lỏng. Tốt nhất. Vn. BS-CK1 Nguyễn Thị Thu Thảo AloBacsi. Nhưng một ngày bé đại tiện 3-4 lần. Vn - nơi bạn có thể nói chuyện. AloBacsi. Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi. Để chính xác về nội dung cần hỏi. Nhiều khả năng như vậy nên em dùng men vi sinh cho bé nhưng bệnh vẫn chưa giảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét