Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Lính thủy đánh bộ Mỹ bị cướp biển bắt hay hay cóc.

Tu bổ xe tăng… Các chiến binh này có thể đương đầu tại những mặt trận khốc liệt nhất

Lính thủy đánh bộ Mỹ bị cướp biển bắt cóc

Việc bắt cóc người nước ngoài làm việc trong lĩnh vực dầu khí từng là hiện tượng xảy ra phổ thông ở khu vực này. Đã bị bắt cóc. Đều là công dân Mỹ. Biết cách điều khiển phi cơ. Lính thủy đánh bộ Mỹ được huấn luyện mọi kỹ năng chống chọi trong mọi trường hợp cả khi có vũ khí hay đánh tay không.

Các tàu chở dầu dịch vụ từ châu thổ sông Niger đến các nhà máy lọc dầu trên thế giới thường là mục tiêu của cướp biển. Mỹ đã được cảnh báo về tình trạng gia tăng các vụ cướp biển tại khu vực. Tàu chở dầu trên mang tên C-Retriever cắm cờ Mỹ.

Do công ty dịch vụ dầu khí Mỹ Edison Chouest Offshore sở hữu. Dù chỉ là một binh sĩ". Tuy nhiên theo người phát ngôn Hải quân Nigeria Kabir Aliyu.

Khả năng đổ bộ từ trực thăng. Có thể bắn rocket vác vai. Lính thủy đánh bộ Mỹ vẫn được ca ngợi là những chiến binh phi thường.

Mặc dù vấn nạn đó đã giảm đáng kể sau khi Nigeria đạt được một thỏa thuận vào năm 2009 với lực lượng nổi dậy ở khu vực. Đã bị tiến công ngày 24/10 ngoài khơi thị thành Brass của Nigeria. Không lực lượng nào của quân đội Mỹ sở hữu các kỹ năng nhẵn và có các đơn vị hỗ trợ trên không hùng hậu như lính thủy đánh bộ. Khả năng chiến đấu rất linh hoạt.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Mỹ cho biết các quan chức an ninh thuộc các phái đoàn Mỹ ở Nigeria đang kiêng phương án "giải quyết tình hình một cách an toàn. Kỹ sư trưởng và thuyền trưởng của tàu này. " Theo người phát ngôn này. Đây là lần trước tiên trong vòng chí ít hai năm gần đây.

Song lại đang có dấu hiệu tăng trở lại trong vài tháng gần đây

Lính thủy đánh bộ Mỹ bị cướp biển bắt cóc

Dùng nhiều loại khí giới như: khả năng bắn súng điệu nghệ. Hóa học và sinh vật học. Khả năng chiến đấu ban đêm tốt. Ảnh minh họa Song Hải quân và Thủy quân lục chiến Mỹ chưa nhận được yêu cầu can thiệp.

Kẻ thù rất sợ khi đối mặt với lính thủy đánh bộ Mỹ. Các binh sĩ của lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ ngay phải tham dự những đợt huấn luyện trong những môi trường hết sức khắc nghiệt và nguy hiểm.

Theo TTXVN. Tinh thần đấu tranh bền bỉ. Sẵn sàng tham dự các sứ mệnh trong môi trường có phóng xạ hạt nhân.

Theo các nguồn tin. Bởi các khóa huấn luyện thể chất dành cho lính thủy đánh bộ có đề nghị cao nhất trong các lực lượng của quân đội Mỹ. Nhằm cướp dầu hoặc bắt cóc thủy thủ nước ngoài làm con tin. Bấy lâu. Tại Washington. Kỹ năng bơi thuần thục. Theo một quan chức thuộc hãng bảo an tư nhân AKE của Nigeria. Tướng John J. Công dân Mỹ bị bắt cóc ở khu vực sản xuất dầu mỏ thuộc châu thổ sông Niger.

Lính thủy đánh bộ Mỹ được coi là những chiến binh anh dũng nhất trong quân đội Mỹ Họ có sức khỏe dẻo dai. Một cuộc tầng và cứu hộ đã được lực lượng này tiến hành.

Pershing của Mỹ từng có câu: "Thứ vũ khí hiểm nhất trên thế giới chính là một người lính thủy đánh bộ và cây súng trường của anh ta. Để có được những kỹ năng chống chọi tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét