Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Tác động cùng ngắm của công nghệ cảm ứng đối với sự phát triển của doanh nghiệp.

Latitude 7440 màn hình cảm ứng cùng với dock kết nối các thiết bị như màn hình, bàn phím, chuột không dây Với doanh nghiệp, đầu tư cho công nghệ cảm ứng là quyết định công nghệ mang tính chiến lược

Tác động của công nghệ cảm ứng đối với sự phát triển của doanh nghiệp

Ngoại giả, sinh viên có thể dễ dàng tham gia các lớp học từ xa phê chuẩn các thiết bị cảm ứng như máy tính bảng. Ở lĩnh vực chăm nom sức khỏe, thầy thuốc và y tá có thể tận dụng tính linh động của công nghệ này để kết nối và cập nhật thông báo bệnh nhân ngay khi cần, giúp cho quá trình chăm sóc bệnh nhân tiện lợi và đơn giản hơn.

Khi nâng cấp thiết bị hoặc thực hiện chuyển đổi tất cả, doanh nghiệp có thể chọn cách tiếp cận hợp nhất với nhu cầu và ngân sách trong các thời đoạn khác nhau.

Nghiên cứu gần đây của Forrester chỉ ra rằng tính đến năm 2016, dự kiến có khoảng 375 triệu máy tính bảng xuất xưởng. Với các doanh nghiệp, mặt tốt là các giải pháp công nghệ cảm ứng khá linh hoạt và có thể mở rộng. Nhàng nhàng, các tổ chức sử dụng máy tính bảng chi đến 2. Trang bị thiết bị ăn nhập cho nhân viên cũng giúp họ xử lý công việc tốt hơn với thời gian linh hoạt hơn, tạo môi trường làm việc thoải mái và lôi cuốn các nhân tài.

Tổn phí này gấp nhiều lần giá trị sản phẩm, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp cần hiêu rõ về sản phẩm trước khi lắp đặt và dùng cho viên chức.

Từ đó, một loạt các biện pháp phòng ngừa và đảm bảo cần phải được thực hiện để bảo vệ khỏi các mối nguy cơ bản bao gồm nhiễm vi rút, phần mềm gián điệp, hỏng thiết bị,… Latitude 5540 màn hình cảm ứng, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người lao động Các chuyên gia IT sẽ triển khai và quản lý hiệu quả hơn các thiết bị của người dùng cuối nếu có trong tay các dụng cụ tương trợ tự động, đơn giản và trực quan.

Một nguyên tố cần cân nhắc về tỷ suất hoàn vốn là khả năng tương trợ lực lượng cần lao đang ngày càng phát triển. Có một loạt các nhân tố doanh nghiệp cần cân nhắc trước khi quyết định đầu tư cho công nghệ. Bảo đảm tính bảo mật Bên cạnh một loạt các lợi. Bởi thế, quyết định đưa ra phụ thuộc vào sự hiểu rõ nhu cầu & đề nghị của doanh nghiệp ăn nhập với loại công nghệ và phương tiện thiết bị nào.

Để giải đáp cho câu hỏi đầu tư hay không nên đầu tư, các nhà quản lý sẽ cần thấu hiểu để cân nhắc quờ quạng các tác động của công nghệ cảm ứng đến năng suất cần lao, chọn lọc thiết bị, tính bảo mật, khả năng quản lý và tỷ suất lợi nhuận trên vốn đầu tư. Cân nhắc các khoản đầu tư Các doanh nghiệp cần cân nhắc một đôi nhân tố cơ bản trước khi quyết định đầu tư bất cứ loại công nghệ nào.

Ước lượng nhàng nhàng, các doanh nghiệp chi khoảng $2. 235,20 để cài đặt cho các máy tính bảng

Tác động của công nghệ cảm ứng đối với sự phát triển của doanh nghiệp

D. Xúc tiến năng suất lao động ích lợi trước hết của công nghệ cảm ứng là một giao diện thân thiện và dễ dùng.

Lúc đó doanh nghiệp vừa hà tằn hà tiện được thời kì cũng như phí vì có khả năng quản lý quờ quạng hệ thống thiết bị, bất kể trực tuyến hay ngoại tuyến. Người dùng khi đã thân thuộc với sự có mặt của công nghệ cảm ứng trong cuộc sống thường ngày cũng sẽ kỳ vọng những trải nghiệm tương tự tại nơi làm việc.

Dùng công nghệ hạp giúp tăng năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên, không chỉ giúp mang đến lực lượng lao động thỏa mãn và gắn bó với công việc mà còn trực tiếp xúc tiến lợi nhuận. Tổn phí này gấp nhiều lần so với số tiền bỏ ra để mua máy. Các thiết bị sử dụng công nghệ chạm vẫn có thể xử lý một loạt các tác vụ truyền thống với thời gian được rút ngắn và hiệu quả tăng cao, rõ ràng mang lại ích lợi đáng kể cho cả lực lượng cần lao và doanh nghiệp hiện tại.

235 USD để cài đặt các thiết bị. Khả năng truy cập thông tin nhanh và linh hoạt sẽ giúp cuộc giao du trên được thực hành ngay tại chỗ và có thể kết nối ngay với trọng tâm dữ liệu nếu cần. Hiền. Nhìn thấy được, các doanh nghiệp cũng cần phải ý thức được những mối đe dọa về an ninh đi kèm cùng công nghệ cảm ứng. Khả năng quản lý đến nay vẫn còn khá phức tạp, khi có đến 75% ngân sách IT hiện đang được sử dụng cho việc bảo trì.

Các nhà quản lý IT phải đối mặt với một thử thách không hề nhỏ trong việc quản lý: số lượng các thiết bị ngày một tăng lên còn ngân sách thì vẫn giữ nguyên.

Vậy nên họ cần tìm ra các giải pháp mang tính tự động để giảm hoài, tăng hiệu quả làm việc đồng thời giảm thiểu được lượng thời kì tiêu thụ. Chuỗi quản lý hệ thống đó có thể được đơn giản hóa nhờ sự xuất hiện của công nghệ cảm ứng. Ở lĩnh vực bán lẻ, các trao đổi giữa người bán hàng và khách hàng được hiển thị trên màn hình máy tính bảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét