Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

# cuối tuần số 42. cách làm Bạn đọc với quần chúng.

Đồng bạc làm việc cho tôi". Email: This email address is being protected from spambots. 71 Hàng Trống - Hà Nội. Bài học rút ra là. Động viên. Bu-phết (Warren Buffett): đó là phải luôn biết giảm thiểu rủi ro và hiểu rõ những gì mình có trong tay. Đặc biệt. Đầu tiên nhà đầu tư phải biết mình hiểu biết gì về lĩnh vực đó và có gì trong tay.

You need JavaScript enabled to view it. Bất kể tiếp cận với lĩnh vực nào. Rất gần gũi với cuộc sống. Động viên của quý độc giả. Thị trường FX cũng cần phải học từ nhà đầu tư chứng khoán giàu thứ ba thế giới - W. Hiệp tác viên và mong được thu nhận thẳng thớm ý kiến góp ý. Hay nói như một nhà đầu tư tên tuổi khác: "Tôi không làm việc cho đồng bạc. Nhất là giúp cho đông đảo bạn đọc thấy rõ hơn bức tranh cùng những "cám dỗ" và "cạm bẫy" trong quá trình đầu tư vào thị trường kinh dinh tiền tệ (còn gọi là kinh dinh ngoại hối).

Liên tục hai tuần qua. Chúng tôi xin thực tâm cảm ơn sự quan hoài. 38257872. Điện thoại: 04. Chúng tôi rất mong có nhiều bài phóng sự đi sát với cuộc sống như vậy. Bạn đọc có chung cảm nhận: Đây là một phóng sự hay. Chúng tôi nhận được nhiều chia sẻ của bạn đọc về phóng sự: Bi kịch mang tên forex của tác giả Hà Phan. Mọi ý kiến xin gửi về: Ban dân chúng cuối tuần (Báo dân chúng).

Phê bình báo. Như bài phóng sự đã viết: ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét