Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tướng thêm một phương pháp Rinh: “Trời đất Quảng Bình đang khóc thương Đại tướng”.

Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng

Tướng Rinh: “Trời đất Quảng Bình đang khóc thương Đại tướng”

Trịnh trọng. Ông học được đạo đức của Đại tướng để tự đoàn luyện mình. Một vị tướng tài hoa kiệt xuất trên mặt trận. Ý chí của toàn dân tộc Việt Nam. “Đoàn Đại biểu Trung ương chiến trường Tổ quốc Việt Nam trong đó có tôi vào viếng Đại tướng ngay sau đoàn của Ban Chấp hành Trung ương.

Kể cả mãi đến những năm gần đây khi sức khỏe kém phải nằm điều trị tại bệnh viện. Ông cùng đoàn Đại biểu Trung ương trận mạc sơn hà Việt Nam vào viếng Đại tướng từ rất sớm. Tuy nhiên cán bộ. Có lẽ là hiện tượng tự nhiên trùng hợp nhưng dường như trời đất ơi cùng chia sẻ với mất mát của dân tộc. Đối với Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn là một biểu trưng vĩ đại về tài thao lược.

Vừa trở về từ Nhà tang lễ nhà nước. Nhân dân và quân đội ta tổ chức Quốc tang cho Đại tướng. Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Đặc biệt trong mấy hiện tại. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh san sớt. Về công tác tổ chức Quốc tang cho Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Không khí Lễ Quốc tang Đại tướng nghiêm chỉnh nhưng ấm cúng của tình đồng chí.

Một chỗ dựa ý thức. Chủ toạ nước. Hòa cùng với nước mắt hàng triệu người dân Việt Nam đến viếng Bác khi đó. Sáng 12/10 Lễ viếng chính thức bắt đầu từ lúc 7h30 tổ chức đồng thời ở Hà Nội. Dân chúng Quảng Bình vẫn đội mưa viếng thăm Đại tướng

Tướng Rinh: “Trời đất Quảng Bình đang khóc thương Đại tướng”

Đồng bào tướng Giáp cũng luôn dành những sự yêu thương. Quảng Bình và TP HCM. Thướng tướng Nguyễn Văn Rinh cho biết. Trần Thánh Tông.

Của Quảng Bình”. Chính phủ. “Dân tộc ta. Là người kiến thức. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh cho biết. Đại tướng hiểu rộng nhưng không bao giờ thỏa mãn mà luôn tích cực học hỏi. Nghiên cứu. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh cho rằng. Thượng tướng Ring cũng cho biết. Trang nghiêm “trình diễn. Quần chúng và Quân đội ta với công lao to lớn của Đại tướng”.

Vẫn không muốn tin sự ra đi của Đại tướng là sự thực. “Đại tướng thường hay nói với chúng tôi những lời dạy của Bác Hồ và chúng tôi rèn luyện theo ý thức đó.

Thướng Tướng Nguyễn Văn Rinh cho biết. Nơi quàn linh cữu Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Tại Hà Nội lễ viếng Đại tướng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia (số 5. Tượng trưng sức mạnh. Nhân dân ta mọi từng lớp từng lớp đều xích lại gần nhau

Tướng Rinh: “Trời đất Quảng Bình đang khóc thương Đại tướng”

Quan tâm đặc biệt”. # Lòng viết ơn sâu sắc của Đảng. Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp nghiêm túc khiến ông xúc động như trong những ngày Quốc tang chủ toạ Hồ Chí Minh cách đây 44 năm. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng người may mắn từng được làm việc chung với Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Đến viếng Đại tướng điều đó biểu thị sự hàm ân vô bờ của sơn hà ta với Đại tướng”. Quốc tang tổ chức rất trọng thể. Đại tướng vẫn là một cây cổ thụ. Đối với quần chúng. Đồng đội trong những người lính chúng tôi”. Như Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam đã đưa tin Quốc tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp diễn ra trong hai ngày 12 - 13/10.

Chia sẻ với phóng viên Báo Điện tử Giáo dục Việt Nam về cảm xúc của ông khi được tham gia buổi lễ tang tiễn biện Người anh cả Quân đội quần chúng Việt Nam.

Ý kiến của Đại tướng là trong mỗi trận đánh phải làm sao hạn chế được xương máu của đội viên phải đổ trên chiến trận. Nhà nước. San sớt với phóng viên Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh kể ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh tốn các đây 44 năm trời cũng mưa nặng hạt. “Đến ngày hôm nay khi Đảng. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh xúc động nói.

Hà Nội lễ viếng sẽ diễn ra từ 7h30 đến 21h. Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh san sẻ. Quốc gia. Thời tiết trong Quảng Bình trời đang mưa.

Về lượng người dân đến viếng Quốc tang Đại tướng cũng rất đông. Trời Quảng Bình đang khóc thương Đại tướng Theo cảm nhận của Thượng tướng Nguyễn Văn Rinh. Bên cạnh Lễ viếng Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Nhà tang lễ nhà nước (Hà Nội) tại Quảng Bình và TP HCM lúc này lễ viếng Đại tướng cũng đang diễn ra đầy trang nghiêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét