Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Aston Villa - Tottenham: xu hướng Benteke chẳng thể thi đấu (Cập nhật đội hình).

Lamela

TRỰC TIẾP Aston Villa - Tottenham: Benteke không thể thi đấu (Cập nhật đội hình)

Walker. Html + ĐỘI HÌNH THI ĐẤU: Aston Villa: Guzan. Vn. Aston Villa thắng 2 và hòa 1. Bước vào trận đấu tối. Kết quả Tottenham thắng đậm Aston Villa 4-0.

Clark. Paulinho. Bacuna. Vlaar. Đáng để ý. Tonev. ) * Link sopcast: http://livefootball. Hai cầu thủ dính chấn thương của Villa là Jores Okore (đầu gối) và Charles N'Zogbia (gót chân). Weimann.

Baker. Herd. Chiriches. Trong khi khả năng ra sân của Younes Kaboul vẫn để ngỏ khi anh bị đau nhẹ trong trận đấu với Anzhi Makhachkala ở Europa League hôm 3/10.

Trung phong này đã phải vắng mặt trong trận đấu của tuyển Bỉ trước Xứ Wales hôm thứ Ba. Hòa 1 và thua 1 trong 3 trận đấu gần nhất. Holtby. Tottenham kém hơn đối thủ khi chỉ thắng 1. Bennett. Eriksen. Dawson. Cả hai đội đã 1 lần chạm trán nhau ở Cúp Liên đoàn Anh. Lennon. Westwood. Agbonlahor. Townsend. + TRƯỚC TRẬN ĐẤU: Trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League. Delph. (Ấn Ctrl+F5 để liên tiếp cập nhật.

Dự bị: Steer. Sylla. Vertonghen. Sigurdsson. Bên kia chiến tuyến. El Ahmadi. Naughton. Sandro. Kozak. Ws/1628-aston-villa-tottenham. Tottenham: Lloris. Dembele. Soldado Dự bị: Friedel. Đây là phần thưởng xứng đáng cho anh sau khi có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh ở loạt trận vòng loại World Cup vừa qua.

Townsend vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham Kể từ đầu mùa. Bowery. Tottenham nhận tin vui khi tiền vệ Andros Townsend vừa gia hạn hợp đồng thêm 4 năm. Trong đó có chiến thắng không tưởng 3-2 trước Man City ở vòng 6. Luna. Vòng đấu trước họ để thua đậm West Ham 0-3 ngay trên sân nhà White Hart Lane. Dự đoán: 1-2 Thethaovanhoa. Chủ nhà Aston Villa có sự trở lại của Christian Benteke.

Trước khi cuộc đối đầu lúc 22h00 tối nay diễn ra. Tottenham sẽ thiếu vắng Danny Rose (chấn thương ngón chân) và Etienne Capoue (chấn thương mắt cá). Defoe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét