Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Chiêm ngưỡng học nói…. Học ăn.

Tiêu biểu như Ma-ra-đô-na. Những bình luận viên và B. Học gói. Nhưng một số ít đã có những phản ứng thậm chí thái quá. Cũng phải ra tòa và vướng vào vụ đáo tụng đình rùm beng trong thời gian dài… Đấy chỉ là một tỉ dụ cho thấy ngay cả khi là một huyền thoại bóng đá đi chăng nữa thì cũng không có ngoại lệ khi có những phản ứng lâm thời không đúng mực đối với giới truyền thông (còn sự sai quấy của giới truyền thông lại là chuyện khác).

Mới đây. Tiền vệ Ba-tơn đang chơi cho Queens Park Ranges. Có một huấn luyện viên trong làng bóng của ta cũng trực tính có những phát ngôn gây hấn với giới truyền thông và kết quả là bị câu lạc bộ chủ quản cho nghỉ! Đấy là điều cần thiết khi làm bóng đá chuyên nghiệp.

Đã ví đội tuyển Tam Sư như ""đống phân""(!) khi đề cập tới sự sa sút thảm hại về phong độ của các tuyển thủ triệu phú xứ sương mù. Dù có được người Ác-hen-ti-na xem như anh hùng dân tộc đi nữa. Mà còn vì thái độ liền khởi hấn với giới truyền thông của huấn luyện viên người Bồ Đào Nha. Trong khi truyền thông Anh lại bơm quá đáng về sức mạnh của họ. Những chứng dẫn về các phát ngôn gây sốc của các cầu thủ lẫn huấn luyện viên không thiếu trong đời sống bóng đá quốc tế.

Điều mà nhiều thế hệ cầu thủ tài danh của Real Madrid phải mất bao công sức mới gây dựng được. Người ít nhất đã đầu trò vụ xì-căng-đan ""bạo động"" trong nội bộ đội tuyển Pháp ở World Cup 2010 tại Nam Phi. Với người bình thường đã vậy; với các cầu thủ và huấn luyện viên lại càng nên vậy.

Khi bước chân vào thế giới của bóng đá chuyên nghiệp. Đây chẳng phải là chuyện mới mẻ gì trong bóng đá thế giới. P. Ê-vra. Không ít lần công khai biểu hiện sự thù nghịch với giới báo chí. Thế nhưng ngay thực tại đó cũng chẳng thể gượng nhẹ được cho phát ngôn mang tính xúc phạm của P.

Người từng có một lần khoác áo tuyển Anh. Danh thủ người Ác-hen-ti-na thậm chí có lần còn bắn súng hơi về phía các phóng viên khi họ tập kết bên ngoài ngôi nhà của mình để săn tin! Dĩ nhiên là vì hành động đó mà Ma-ra-đô-na.

Nhiều người thích ứng và vượt qua được. Các cụ đã dạy "Học ăn. Cách đây không lâu.

Ban lãnh đạo Real Madrid không muốn trong con mắt giới truyền thông. Ê-vra có thể biện bạch rằng trong một chương trình truyền hình giữa hai hiệp đấu của đội tuyển Pháp gặp Bê-la-rút hồi tháng 9 vừa qua. Bất kỳ cầu thủ hay huấn luyện viên nào. Đều hiểu và ưng một thực tại là phải sống chung với áp lực từ giới truyền thông. Huyền thoại của bóng đá thế giới. Mua-ri-nhô là một trong những huấn luyện viên bóng đá thiên tài nhất thế giới.

Học mở"". Mua-ri-nhô làm xấu đi hình ảnh của câu lạc bộ. YÊN BA. Học nói. Li-da-ra-du đã đưa ra nhận xét không mấy thiện cảm về anh.

Nhưng người ta đều biết rằng nguyên cớ huấn luyện viên này bị đẩy khỏi sân Bernabeu không chỉ thuần tuý vì thành tích yếu kém trong mùa bóng vừa qua của Real Madrid.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét