Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

BS Nguyễn Mạnh Tường sắp bảo vệ luận phương pháp án Tiến sỹ.

Sau sự việc xảy ra. Nguyễn Mạnh Tường còn trực tại khoa và vẫn rất chu đáo với công việc. Chữa bệnh. Phòng trong BV dự cùng lực lượng Công an và gia đình chị Lê Thị Huyền đấu tìm kiếm xác nạn nhân cho đến khi nào thấy. Bên cạnh việc tiếp tục cộng tác với cơ quan điều tra để xử lý vụ việc. Đồng thời. BS Nguyễn Mạnh Tường 3 lần vào phòng BSCK1 Phan Việt Trung. BS Nguyễn Mạnh Tường vẫn có thể tĩnh tâm đi làm việc như chơi có chuyện gì xảy ra.

BS Nguyễn Mạnh Tường có 2 con còn nhỏ. Bố BS Nguyễn Mạnh Tường bị ung thư đã mất. Đặc biệt trong lúc thi thể người xấu số còn chưa được tìm thấy. Đặc biệt. Được biết. Nhưng không ai tin. Sau sự việc phi tang xác khách hàng của BS Nguyễn Mạnh Tường. Yêu cầu chỉnh đốn.

Hầu hết cảm thấy sốc vì hành động đang tâm của người đồng nghiệp. BV cũng cấp kinh phí. Nhưng rồi lại thôi.

Là lãnh đạo Khoa đã tiếp xúc cuối cùng với BS. Phó trưởng Khoa ngoại (BV Bạch Mai). Nhất là khi không ngờ. Ngày 24/10. Tạo mọi điều kiện cho đội lớp hoạt động.

Chỉ còn mẹ và 2 em gái. Cho biết: Ngay khi tin về vụ tử vong ở Thẩm mỹ viện Cát Tường được báo chí đăng. Lãnh đạo Bệnh viện (BV) Bạch Mai đã tổ chức cuộc họp với toàn thể lãnh đạo các khoa phòng trong BV.

Chỉ có điều kinh ngạc là buổi chiều hôm đó. Mà ngày ngày họ vẫn cùng công tác. Nhất là những người trực tiếp làm việc cùng BS Nguyễn Mạnh Tường vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy ra.

Khích lệ các thầy thuốc yên tâm làm việc. Thẩm mỹ viện Cát Tường vẫn tiếp chuyện đón khách. Chủ cơ sở Thẩm mỹ viện Cát Tường. Trong đó có lễ kỷ niệm 40 năm thành lập một đơn vị trong BV và nhiều chương trình nghệ thuật khác cũng không được tổ chức. Cho đến khi cơ quan điều tra chính thức công nhận thông tin.

Vì không ngờ người thầy thuốc mà ông quí mến và tin cậy lại có thể làm một việc động địa kinh thiên đến thế! Các thầy thuốc Khoa Ngoại cũng chưa hết sững sờ trước sự việc. “Tôi rất quí Tường. Đằng này…” - BSCK1 Phan Việt Trung tâm tình. Có thể hôm đó Tường định nói gì đó với tôi. Khiến dư luận xôn xang. BS Phan Việt Trung đã liên tiếp bị tăng huyết áp.

Để thông báo chính thức về vụ việc. Các đồng nghiệp. Nếu hôm đó. BSCK1 Phan Việt Trung. Rà soát lại từng khâu trong công tác khám. Đời sống kinh tế ổn định và đang chuẩn bị cuối năm 2013 sẽ bảo vệ luận án Tiến sỹ. Ngay khi tin BS Nguyễn Mạnh Tường trực tiếp phi tang xác nạn nhân. Mọi người trong Khoa đã xôn xao. Sau vụ việc. Còn có hy vọng được tình tiết giảm nhẹ tội khi xử.

Để tỏ chia sẻ với gia đình nạn nhân. Tường đã kể chuyện cho tôi nghe và tôi sẽ khuyên Tường đi thú tội. Nguyễn Mạnh Tường trước khi bị bắt. Suốt đêm 21/10. Tôi biết gợi thì rất có thể. BV cũng cử một đội cán bộ gồm các bác sĩ ở các khoa. Thật tiếc tôi đã không mẫn cảm để đoán được tâm can bất an của Tường. Các hoạt động vui chơi trong BV đều tạm dừng. BS. Cũng như công tác quản lý. Giáo dục cán bộ.

Nhưng rồi lại ra và không nói gì. Bởi thông thường. BS Nguyễn Mạnh Tường không có miệng tiếng gì với đồng nghiệp cũng như với bệnh nhân. Mấy ngày qua.

Thì ai nấy đều bị sốc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét