Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

TRỰC TIẾP Aston Villa 0-0 Tottenham: phá cách Benteke chẳng thể thi đấu (Hiệp 1).

Tottenham nhận tin mừng khi tiền vệ Andros Townsend vừa gia hạn hiệp đồng thêm 4 năm

TRỰC TIẾP Aston Villa 0-0 Tottenham: Benteke không thể thi đấu (Hiệp 1)

Bennett. Eriksen. 2': Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Sandro. Sylla. Chiriches. Delph. (Ấn Ctrl+F5 để liên tiếp cập nhật. Herd. 5': Tottenham đang dần triển khai thế trận của mình với những cá nhân chủ nghĩa trổi hơn đối thủ trong đội hình.

3': hiểm nguy!!! Agbonlahor muốn thử tài Lloris với cú sút cận thành nhưng hậu vệ Tottenham đã truy cản kịp thời. ) * Link sopcast: http://livefootball. Cầu thủ đang dính chấn thương ngón chân. Paulinho. Agbonlahor. Naughton. Vlaar.

Vòng đấu trước họ để thua đậm West Ham 0-3 ngay trên sân nhà White Hart Lane. Đang chú ý bên phía "Spurs" ở trận này Eriksen không đá chính mà thay vào đó là tiền vệ người Đức. Vn. Hòa 1 và thua 1 trong 3 trận đấu gần nhất. Walker. Đáng để ý. Bowery. Lennon. Ashley Westwood đã phải nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu sau khi đốn ngã Holtby.

Anh chuyền cho Sigurdsson. Trong đó có thắng lợi không tưởng 3-2 trước Man City ở vòng 6. Ws/1628-aston-villa-tottenham. Luna. + ĐỘI HÌNH THI ĐẤU: Aston Villa: Guzan.

15': Sau những phút đầu đẩy cao tốc độ trận đấu. 10': THẺ VÀNG. Aston Villa thắng 2 và hòa 1. + TRƯỚC TRẬN ĐẤU: Trong 3 trận đấu gần nhất ở Premier League. Kết quả Tottenham thắng đậm Aston Villa 4-0. Bước vào trận đấu tối. Hai cầu thủ dính chấn thương của Villa là Jores Okore (đầu gối) và Charles N'Zogbia (gót chân).

Dự bị: Steer. Hòa 3). Tottenham là đội bóng có pha tấn công đầu tiên. Vertonghen

TRỰC TIẾP Aston Villa 0-0 Tottenham: Benteke không thể thi đấu (Hiệp 1)

Tottenham kém hơn đối thủ khi chỉ thắng 1.

Còn trung vệ người Bỉ chuyển sang chơi hậu vệ cánh trái để thay cho Danny Ros. Soldado Dự bị: Friedel. Hai đội đã chơi chậm lại và có ý dò hỏi đối phương hơn là mạo hiểm tấn công. Hậu vệ Tottenham truy cản không bóng Weimann. Sigurdsson. Townsend vừa gia hạn hiệp đồng với Tottenham Kể từ đầu mùa.

Townsend. Weimann. Thất bại gần nhất là trận thua 1-2 vào tháng 9/2008. Trọng tài thổi còi nhưng không có chiếc thẻ nào được rút ra. Holtby. Sigurdsson nhả bóng lại cho Sandro tung cú sút từ khoảng cách 25m nhưng bóng đi ngay vào vị trí của thủ thành Guzan.

Trung phong này đã phải vắng mặt trong trận đấu của tuyển Bỉ trước Xứ Wales hôm thứ Ba.

Bên kia chiến tuyến. Trước khi cuộc đối đầu lúc 22h00 tối nay diễn ra. Chủ nhà Aston Villa có sự trở lại của Christian Benteke. Trận đấu bắt đầu. Baker. Lamela. Dự đoán: 1-2 Thethaovanhoa. Soldado hứng bóng bằng ngực. Tottenham sẽ thiếu vắng Danny Rose (chấn thương ngón chân) và Etienne Capoue (chấn thương mắt cá).

Holtby. Defoe. El Ahmadi. Đây là phần thưởng xứng đáng cho anh sau khi có màn biểu diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh ở loạt trận vòng loại World Cup vừa qua.

Tonev. Dembele. Bacuna. 8': Aston Villa phản công. THỐNG KÊ: Tottenham đã không thua trong 9 lần đối đầu gần nhất với Aston Villa (thắng 6. Tottenham: Lloris.

12': HLV Andre Villas-Boas đang bố trí Chiriches đá thay vị trí của Vertonghen.

Cả hai đội đã 1 lần chạm trán nhau ở Cúp Liên đoàn Anh. Kozak. Trong khi khả năng ra sân của Younes Kaboul vẫn để ngỏ khi anh bị đau nhẹ trong trận đấu với Anzhi Makhachkala ở Europa League hôm 3/10.

Westwood. Html + DIỄN BIẾN CHÍNH TRẬN ĐẤU: 17': Nhận đường chuyền dài vượt tuyến từ đồng đội. Clark. Dawson. Hai đội đẩy cao nhịp điệu trận đấu ngay từ đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét