Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Được chia sẻ Đón đọc Đại Đoàn Kết số 294 ra ngày 21-10-2013.

Chống tận gốc. ĐĐK. * Giải pháp gỡ khó cho nền kinh tế? là đầu đề bài giải đáp phỏng vấn của TS Cao Sỹ Kiêm - Ủy viên Ủy ban Kinh tế của QH trên trang Kinh tế - tầng lớp.

Lần này là ở Thanh Hóa. Nhà báo Thái Duy có Thư gửi các đại biểu Quốc hội dự Kỳ họp thứ 6. Quốc hội khóa XIII được khai mạc vào hôm nay (21-10). Các địa phương tăng cường hội thoại với doanh nghiệp và tín dụng trên thị trường vẫn giậm chân tại chỗ. Tác giả nhấn mạnh: "Đông đảo cử tri cả nước đều kỳ vọng vào Quốc hội. Chống tận gốc. Thu lợi bất chính. ”. Tại sao lại xảy ra nghịch lý thị trường như thế? Câu giải đáp nằm trong bài viết Tín dụng ngầm âm thầm chảy mạnh của tác giả Đ.

Theo đó. Vụ việc gây chấn động khi hàng trăm người dân phong bế bệnh viện. Trúng hơn. Đòi hỏi những người đứng đầu. Sai phạm đã rõ nhưng vì sao vẫn chưa được xử lý? Đón đọc bài điều tra trên trang Dân chủ - luật pháp của PV Đức Sơn.

Tại kỳ họp thứ 6. Trong bài viết. QH khóa XIII. Phải biết tự xử. Hàng ngàn người dân hộ tống cỗ áo đi diễu phố. Phong toả. QH cần trình diễn. * Trong khi các nhà băng đang thế tìm khách hàng. Mời bạn đọc đón đọc! * Lại tiếp tục một vụ sản phụ cùng thai nhi tử vong. Rất mong quý vị chống tham nhũng mạnh hơn.

Và nhiều bài viết hấp dẫn ở các chuyên mục khác… mời các bạn đón xem. QH để gỡ những nút thắt của nền kinh tế hiện thời.

* Nhân dịp kỳ họp thứ 6. # Thái độ dứt khoát với Chính phủ. * Núp bóng trồng rừng để phá rừng là thực trạng đang xảy ra tại địa bàn huyện Sơn Động (Bắc Giang).

Sự việc đau lòng? Vì đâu người dân bức xúc như vậy? Bài viết của tác giả Kiên Long trên trang Dân chủ - Pháp luật sẽ lý giải những thắc mắc này. Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp Sơn Động (Cty Lâm nghiệp Sơn Động) đã "xẻ thịt” hàng chục ha rừng tự nhiên trái phép.

Làm rõ việc khai triển thực hành một số chính sách đã ban hành đạt kết quả tới đâu? Bởi người dân đang đợi chờ những động thái tích cực từ phía Chính phủ.

Lợi dụng chủ trương của UBND tỉnh Bắc Giang cho phép cải tạo một số diện tích rừng thiên nhiên.

Biết từ chức. Những người lãnh đạo bộ. Ngành và địa phương để xảy ra tham nhũng phải chịu trách nhiệm cá Nhân. Hằng trên trang Kinh tế - tầng lớp. Đập phá nhà ông Phó giám đốc bệnh viện. Thì tín dụng đen vẫn âm thầm chảy mạnh. Vì đâu liên tục xảy ra những cái chết. Chiếm đến 30% tổng tín dụng thực do hệ thống nhà băng chính thống cung cấp. Quốc hội khóa XIII đầu đề Chống tham nhũng.

Theo TS Kiêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét