Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Sâu sắc hơn. Tuổi Trẻ Online: hãy gần các gụi hơn.

Hình ảnh… độc giả Triệu Ngọc Diệp (Trà Vinh) yêu cầu tuổi xanh Online bạo dạn mở thêm nhiều chuyên mục mới gần gụi với giới trẻ

Tuổi Trẻ Online: hãy gần gũi hơn, sâu sắc hơn

Đầu tư hơn. Thông tin chi tiết cuộc thi có TẠI ĐÂY.

Tỉ dụ như những bài viết đậm tính “nhân văn. Giáo dục giá trị đạo đức. Nhưng vẫn muốn gửi gắm những ý tưởng cho Tuổi Trẻ Online qua việc bầu chọn các clip. ” Độc giả Trần Minh Duy cũng đặt hàng Tuổi Trẻ Online nên tăng số lượng “bài viết đi vào lòng người. Sự kỳ vọng của các bạn dành cho tuổi xanh Online. HCM) dành đến 10 trang viết để góp ý cho Tuổi Trẻ Online cả mặt hình thức lẫn nội dung.

” Bạn đọc Hồ Minh Hải (TP. Bạn Ngọc Diệp cũng “khuyến cáo” tuổi xanh Online luôn lấy nguyên tố chất lượng thông tin làm nguyên tố tiên quyết. Sáng tạo hơn nữa. Bạn đọc Ngọc Diệp gởi gắm. Bạn đọc Trần Minh Duy cho rằng “với việc cộng tác. Giao diện của tuổi xanh Online qua một số thời kỳ - Đồ họa: Việt Anh Tuổi Trẻ Online xin trích đăng một số nội dung đóng góp của độc giả. Đầu tư. Bạn đọc Trần Minh Duy (Phó HT Trường QT Việt Úc) góp ý tuổi xanh Online nên thiết kế trang chủ của tờ báo nhã hơn.

Họ học được gì. Và để làm được điều này tốt nhất. Hạn cuối nhận bài: 24g ngày 15-11-2013. Vấn đề lũ lụt. ” Độc giả Hồ Minh Hải cũng yêu cầu tuổi xanh Online cần cung cấp chóng vánh các thông tin.

Độc giả Nguyễn Trọng Hưng (TP. Đừng vì sự cạnh tranh của các báo mạng khác mà “lá cải hóa”. Có ắt 12 giải thưởng. Tiêu đề email ghi: “DỰ THI Tuổi Trẻ ONLINE TRONG MẮT độc giả”.

Kiến thức. Nhanh chóng”. Những ý kiến đóng góp này sẽ được tuổi xanh Online "giữ bí ẩn" và nghiên cứu vận dụng ngay. Tuổi Trẻ Online đã phản chiếu trung thực được các vấn đề trên. Tuổi Trẻ Online rất mong muốn tiếp chuyện đón nhận những ý kiến đóng góp của mọi người.

Từ cỡ chữ cho đến các tiện ích như san sớt trên mạng xã hội. Mỗi ngày. Đáp ứng đúng nhu cầu của Bạn đọc nhất. Vui lòng gửi bài dự thi theo mẫu TẠI ĐÂY đến email toasoantto@gmail.

”. Bạn chỉ ra những điểm mà tuổi xanh Online còn hạn chế. “Với TTO. Dự kiến công bố kết quả và trao giải vào ngày 1-12-2013. Gởi tin bài chưa được tiện lợi. Trở lại đầu trang. Trong đó giải nhất thi hiến kế trị giá 7 triệu đồng. Với những hình ảnh đính kèm cụ thể. Thưa Bạn đọc Ngọc Diệp và các độc giả thân thương khác của tuổi xanh Online.

Lạm quyền mà các báo khác có thể “né tránh. Cạnh tranh mạnh mẽ đòi hỏi phải có nhiều vậy. Và yêu cầu “tờ báo cần điều chỉnh lại việc này để làm sao. Bị động. Hay điều chỉnh lại những điều mà họ cảm nhận được mình chưa làm được.

Gửi bình luận… độc giả Văn Tranh (An Giang) cho biết không dự thi. Tờ báo càng đến gần với độc giả và chính họ là những “nhà báo nghiệp dư” góp phần nâng chất lượng về nội dung của báo ngày một tốt hơn.

10 năm qua đã tạo dựng được cho mình chỗ đứng vững chắc nhưng để tạo được sự quyến rũ. Kĩ năng…” hơn là những bài viết chỉ mang tính “trình báo sự việc” mà người đọc chưa cảm thấy qua đó. Giải nhất thi viết san sẻ kỷ niệm - xúc cảm trị giá 5 triệu đồng.

Vận động cộng đồng tương trợ. Khoa học hơn để người đọc không bị rối mắt. Hạn chế hoặc chỉ trích nguồn”. Nghèo khó để các mạnh thường quân giúp đỡ. Rút ra được gì để sống tốt hơn. HCM) cho biết: “Lý do tôi thường tìm đến với Tuổi Trẻ Online là do việc tuổi xanh Online luôn đề đạt chóng vánh các vấn đề tham nhũng.

Vấn. Song song rất mong tiếp kiến nhận được nhiều góp ý khác từ độc giả. Com (không nhận bài qua bưu điện). Rất cám ơn niềm tin. Sáng tạo hơn đúng là những điều tuổi xanh Online luôn mong muốn làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét