Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Thêm một phương pháp Lưỡi dao oan nghiệt.

Sau khi đã xem xét nhiều tình tiết có liên hệ. /. Nguồn: Báo Vĩnh Long. Riêng các tổn hại về vật chất. Sau khi xét thấy cả hai không còn tình cảm. Ông Thắm điên cuồng lấy hết áo quần của bà Hạnh ném ra khỏi nhà. Sau khi ly hôn. Ông Thắm đi dự đám giỗ nhà anh Hùng ở gần nhà. Do còn vướng bận trong việc phân chia một số tài sản chung nên ông Thắm và bà Hạnh vẫn phải ở chung một nhà. Đũa… đã bị bà Hạnh mang đi đâu hết. Ông Thắm lao về phía bà Hạnh.

Tại biên bản khám nghiệm thi hài của Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Cà Mau. Vào khoảng 12 giờ 40 phút ngày 21/1/2013. Dùng dao chém hai nhát chí mạng. Vết thương làm đứt động mạch cảnh trái làm sốc mất máu cấp nên dẫn đến tử vong. Bà Hạnh cũng buông những lời lẽ nặng nhẹ lại với ông Thắm. Hội đồng xét xử tuyên phạt Trần Văn Thắm 15 năm tù giam. Khoảng 30 phút sau. Bà Hạnh bị chém hai nhát.

Ông Thắm vứt bỏ cây dao tại hiện trường và đến cơ quan công an thú tội. Một nhát trúng ngay lưng và nhát còn lại trúng vào vùng cổ phía bên trái. Sau khi gây án xong. Bà Hạnh bỏ chạy được vài bước thì choạng vạng ngã gục dưới kinh gần nhà. Không những không sợ. Sẵn có chút rượu trong người. Lúc này bà Đẹp la lên cho mọi người đến ứng cứu. Chén. Không kềm được cơn nóng giận. Khi mọi người đến nơi định đưa bà Hạnh đi cấp cứu thì phát hiện bà đã tử vong.

Ông Thắm hăm dọa sẽ chém. Về phía ông Thắm. Tại phiên tòa xét xử ngày 1/8 vừa qua. Thau. Được gia đình hai bên khuyên can nhiều lần. Chấm dứt một cuộc tình hơn 25 năm vun đắp. Sau một lúc cự cãi. Nhưng do những bất đồng càng ngày càng gay gắt hơn nên không còn cách nào khác là cả hai cùng đưa nhau ra tòa dân sự. Phía gia đình bà Hạnh không đề nghị gì hết. Ông phát hiện một số vật dụng như: nồi.

Chưa hả cơn giận. Khi về đến nhà. Tòa án nhân dân huyện Thới Bình đã tuyên án chấp thuận ly hôn.

Khi bà Hạnh cùng với mẹ ruột là bà Cao Thị Đẹp từ nhà của anh ruột là anh Phạm Văn Phước trở về thì bị ông Thắm chửi bằng những lời lẽ thô tục. Ông lấy con dao phay cầm trên tay và ngồi đợi bà Hạnh về để “hỏi cho ra lẽ”.

Một nhát ngay vùng dây lưng bên trái có kích tấc 10 x 2 cm và một nhát trúng vùng cổ bên trái có kích thước 15 x 3 cm.

Bà Hạnh còn thách thức.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét