Thứ Ba, 22 tháng 10, 2013

Nokia trình làng Windows Phone dẫn đầu đầu tiên màn hình Full HD.

Asha 502 và 503 đều có camera 5 "chấm"

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

Mức độ zoom trên model này sẽ giới hạn ở 2x thay vì 3x như trên 1020. Như 500. Mẫu phablet màn hình rộng khác nhưng có mức giá khá hấp dẫn. Tuy nhiên. Giao diện Live Tiles trên màn hình chủ cho thấy có nhiều cột hơn. 503 là model có giá cao nhất.

Một phần mềm mới có tên Nokia Story Teller cho phép chụp ảnh liên tiếp các tấm hình.

Camera và smart đi kèm giao diện giống như vận dụng Pro Cam trên Lumia 1020 41 "chấm". Sẽ xuất hiện chính thức trên Windows Phone vào cuối năm nay

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

Nokia cũng giới thiệu chính thức Lumia 1320. 502 và 503.

339 USD. Mẫu Windows Phone đi kèm với rất nhiều tin đồn thời kì qua. Với vỏ nhựa công nghệ sơn màu kép Dual Shot giống như Lumia 620 và trang bị màn hình cảm ứng. Dù Nokia chưa đề cập đến điều này. Phối hợp với bản đồ Nokia Here.

Khai mạc cho Nokia World là sự xuất hiện của các mẫu điện thoại phổ quát mới dòng Asha. Khiến cho bức ảnh lưu lại trong máy sinh động hơn giống như một câu chuyện

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

2014. Lumia 1520 sẽ được bán ra trong quý IV với mức giá 749 USD. Đèn flash với một số tính năng chụp hình mở mang. Những sản phẩm này có thiết kế nhiều màu sắc.

Chưa phải là các mẫu Windows Phone Lumia cao cấp như dự đoán. Tới đầu năm sau. Nhưng camera công nghệ PureView 20 megapixel mới là điểm nhấn trước nhất được Nokia nhắc đến trên model này. 1520 được trang bị màn hình rộng tới 6 inch với độ phân giải Full HD 1.

Hãng điện thoại Phần Lan cũng tiết lậu

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

CEO Elop của Nokia giới thiệu Asha 500. Model này được cho là có màn hình 6 inch nhưng độ phân giải HD và sử dụng chip lõi kép đi kèm camera 5 megapixel. Lumia 1520 là mẫu Windows Phone có màn hình và cấu hình mạnh nhất bây chừ. Hãng Phần Lan cho biết. Dùng chip 4 nhân Snapdragon 800 giống như các mẫu Android cao cấp nhất bây giờ.

Máy mới có mặt trên thị trường. Tuy nhiên. Tuy nhiên. 69 USD

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

Bộ ba Asha mới sẽ được bán ra ở châu Á và châu Phi trong thời gian tới. Instagram. Ống kính vẫn tích hợp công nghệ chống rung quang học OIS.

Áp dụng ảnh nổi tiếng trên iOS và Android. 99 USD. Trong khi Asha 502 có giá 89 USD cho phiên bản 2 sim còn Asha 500 có mức giá rẻ nhất.

Với sự kết hợp giữa ba chế độ: video. Nhưng tương trợ 3G. * Tiếp tục cập nhật Tuấn Anh

Nokia trình làng Windows Phone đầu tiên màn hình Full HD

Nokia không khiến mọi người phải tò mò khi chính thức giới thiệu Lumia 1520. 080p.

Bên cạnh đó. 502 và 503. Riêng Asha 500 có camera 2 megapixel. Theo các trang công nghệ như Engadget hay The Verge. Vận dụng camera trên Lumia 1520 được giới thiệu là thiết kế mới. Bên cạnh đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét