Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Du lịch Caravan - niềm mê tận hưởng say của những du khách lãng tử.

Đây cũng là nét khích, đặc trưng riêng của loại hình du lịch Caravan

Du lịch Caravan - niềm đam mê của những du khách lãng tử

Chưa đi Caravan chưa thể gọi là người rành về du lịch, Caravan là một trải nghiệm du lịch thật sự ấn tượng và mới mẻ, ông Lý Việt Cường chia sẻ.

Thành viên Black&White san sẻ trên diễn đàn Caravanvn. Loại hình Caravan không chỉ cho phép chúng tôi len lách vào những điểm đến mới lạ với du khách, chỉ có người địa phương biết đến, mà còn giúp các thành viên đoàn có những trải nghiệm thích thú, đặc biệt loại hình Caravan Offroad mang tính thử thách và mạo hiểm cao độ”. Với giới thương nhân, đi du lịch Caravan còn là dịp để tìm hiểu thị trường hay dịp hợp tác, đầu tư kinh dinh phối hợp làm từ thiện.

Ông Lý Việt Cường - giám đốc Công ty du lịch Nam Phương, người đam mê loại hình du lịch Caravan từ nhiều năm nay, đã tổ chức thành công rất nhiều chuyến Caravan theo các hành trình xuyên Việt, Đông Dương, Tây Bắc Trung Quốc chia sẻ: “Những bạn đồng hành cùng tôi trong các hành trình Caravan nhiều năm đều là những người có cá tính nổi trội, đặc biệt khả năng thích ứng, ứng phó linh hoạt với nhiều tình cảnh, luôn tương trợ, trợ giúp, san sẻ cùng đồng đội trên các cung đường khám phá.

Những hành trình Caravan ngày càng nhiều, mang ý nghĩa rộng hơn. Đó là những hành trình của tình bạn, của niềm đam mê khám phá, sự kết nối không biên giới, khoảng cách, địa vị xã hội, tuốt gặp nhau ở điểm chung nhất là ý thức Caravan.

Mỗi khi vượt qua được những đoạn khó khăn hay cung đường đẹp, cả đoàn sẽ tìm một nơi lý tưởng và thơ mộng để dừng chân tận hưởng những cảnh đẹp, để hít thở không khí của thiên nhiên, chụp hình và ngơi nghỉ.

Com: “Tôi đã có một vài lần tham gia Caravan cùng với NP tour

Du lịch Caravan - niềm đam mê của những du khách lãng tử

Trên những cung đường dài, cũng nhờ chiếc bộ đàm nên mọi người có thể kể chuyện vui, những câu đố dí dỏm… để không buồn ngủ khi cầm lái. Loại hình du lịch này rất thoải mái nên vừa du lịch, vừa có thể phối hợp nhiều hoạt động trên đường như săn ảnh đẹp, thưởng thức đặc sản lạ từng vùng, tham gia lễ hội, khám phá đời sống của người dân địa phương…".

Tham dự Caravan, mọi người đều được tự mình cầm lái và chủ động tổ chức các hình thức vui chơi, giải trí, chọn lựa điểm dừng chân, nghỉ ngơi tại bất kỳ địa điểm yêu thích nào". Net. Để tự tổ chức một chuyến du lịch Caravan với hành trình dài từ vài trăm đến cả nghìn km không phải là một chuyện đơn giản, từ việc vạch lịch trình, đặt dịch vụ ăn, ở khách sạn đến các thiết bị hướng dẫn như bộ đàm, công cụ bảo trì ôtô… Do đó, việc tìm đến một nhà tổ chức tour Caravan chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm luôn là tuyển lựa hàng đầu dành cho du khách tham gia.

Trên đường đi mọi người nói chuyện, trò chuyện phiếm, san sẻ thông tin về đặc trưng từng vùng qua sóng bộ đàm rất vui. Anh Trần Thái Ngọc Duy, người sáng lập diễn đàn ôtô Việt Caravan cho biết: "Các chuyến đi phi lợi nhuận nhưng được tổ chức rất nghiêm chỉnh từ khâu chọn lựa cung đường chinh phục, hoạt động trong hành trình.

Ông Cường cũng cho biết thêm việc tự phát rủ rê lên các chương trình đi ra nước ngoài của những người có sở hữu ôtô nhưng chưa đủ thông báo và tri thức chuyên môn về du lịch lữ khách có thể sẽ gây nên những trở lực hoặc thiệt hại không đáng có cho người tham gia.

Theo  VnExpress.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét