Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Khách sạn nội thất vẽ tay

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

Thay mới không gian tổ ấm.

Thay mới không gian tổ ấm.

Bạn có thể mua quần áo mới 3 tháng  Thiết kế văn phòng  một lần nhưng đã lâu rồi bạn không làm gì cho ngôi nhà của mình cả? Và đã nhiều lần bạn muốn thay đổi không gian sống, không chỉ đơn giản là sơn lại tường nhà mà đổi thay nhiều hơn để thổi luồng sinh khí mới cho không gian tổ ấm: Bố trí lại không gian phòng khách, làm thêm kệ cho phòng đọc sách hay sơn lại tuốt tường phòng, làm thêm một số phụ kiện cho phòng em bé… Điều duy nhất cản trở dự trù này là bạn không có thời kì và chuyên môn trong việc tôn tạo, cải tạo ngôi nhà của mình.

Không gian xanh trước cửa   nhà sàn thời hiện đại   chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Ngoài cây xanh, sưu tầm ly cốc, Nathan Lee còn rất thích nuôi cá rồng. Đây cũng là gu được truyền cảm hứng từ bố của anh - một trong những người chơi   mẫu nhà ống hiện đại   cá rồng trước tiên tại Hà Nội. Nam ca sĩ kiên quyết không tiết lộ giá của chú cá vàng tên Goldie nhưng theo tìm hiểu thị trường thì chú cá này giá không dưới 10 ngàn USD. Nathan Lee tự tay chăm chút và thay nước hồ cá, đây là cách anh xả stress hữu hiệu.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất định phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng  Thiết kế nhà đẹp  cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại   nhà phố hiện đại 6m   cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Phong cách thoải mái

Ngay tại những cửa ra vào sân vườn, bạn cũng có thể đặt những bộ bàn đọc sách, ghế sofa, nệm lót, gối ôm, treo đèn lồng hay bất kỳ ý tưởng sáng tạo riêng mà bạn yêu thích. Bằng cách này, bạn đã làm cho sân vườn của mình thêm thoải mái, thuận lợi và kiểu cách hơn. Tuy nhiên, tùy vào thời tiết và các mùa trong năm mà bạn bố trí sân vườn  Thiết kế nhà  theo phong cách này nhé.

Phong   nhà bếp hiện đại   cách tiệc tùng

Những chiếc mũ rộng vành là điểm nhấn tuyệt đẹp cho nhà cầu.

Cùng tham khảo thêm 5 ý tưởng trang trí chuồng xí đơn giản và đẹp mắt

Ngắm dinh thự mới thuê của Robert Pattinson

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn biệt thự to lớn này? Tại sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y khoa lại tan hoang với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng ngổn ngang khiến chúng ta có thể tưởng tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị bác sĩ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét