Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Được chia sẻ Đăng ký iSign, xài xế hộp.

Vn, gọi điện đến tổng đài 19008198 ( 200đ/phút)

Đăng ký iSign, xài xế hộp

Với lợi thế gần 50 triệu khách hàng đang dùng mạng di động của Viettel, cùng các tính năng kết nối của iSign, Viettel tin rằng dịch vụ này sẽ trở thành một trào lưu mới đối với các bạn trẻ, na ná như trào lưu dùng nhạc chờ điện thoại đã bùng phát cách đây 6 năm”. Vũ Minh. Theo đó, khách hàng là thuê bao di động trả trước của Viettel chỉ cần đăng ký mới dịch vụ (soạn DK gửi 9002) hoặc thay đổi chữ ký iSign (với mức cước 0 đồng).

Isign. Loại thể của chữ ký cũng rất đa dạng, đó là một thông điệp, một câu danh ngôn, một lời chào, lời chúc,… Chữ ký có thể được cài đặt dùng chung cho cả thảy số gọi đến, cho cả nhóm hoặc cho riêng một người “đặc biệt”.

000 đồng. Với iSign, bạn có thể tạo chữ ký cho số thuê bao của mình và chữ ký này sẽ hiện trên màn hình điện thoại của người nhận. Cơ cấu giải thưởng chương trình “Đăng ký iSign, xài xế hộp” - Giải tuần: 01 iphone 5 16GB/tuần - Giải tháng: Giải đặc biệt là 01 ô tô Honda city; 01 giải nhất là xe máy Honda vision; 01 giải nhì là 01 ipad mini 16GB và 100 giải ba là thẻ nạp Viettel mệnh giá 500.

Hàng tuần, Viettel sẽ tiến hành quay số để tìm ra người may mắn sở hữu giải thưởng tuần là chiếc iPhone 5 loại 16GB và 10.

Com. Từ 20/09 đến 20/10/2013, Viettel khai triển chương trình khuyến mại lớn trong năm dành cho dịch vụ chữ ký cuộc gọi Isign với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 700 triệu đồng. Vn hoặc http://www. Viettel cũng cho biết, hiện dịch vụ chữ ký cuộc gọi iSign đang có hơn 1,5 triệu khách hàng dùng, chứng tỏ isign có sức hút lớn đối với người dùng di động.

- Thay đổi chữ ký: soạn TD gửi 9002 Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website http://www. ISign còn có tính năng kết nối đồng bộ với Facebook giúp bạn có thể đổi thay chữ ký cá nhân chủ nghĩa của mình bằng cách cập nhật status trên facebook.

Ông Hoàng Sơn, giám đốc điều hành Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ: “Xu hướng của các dịch vụ giải trí trên di động hiện thời đó là đáp ứng hai yếu tố: sáng tạo và kết nối cộng đồng. Vietteltelecom. Hướng dẫn:  - Đăng ký Isign: soạn DK gửi 9002. 000 khách hàng được tiếp chuyện tham gia quay số giải thưởng tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét