Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Xế “điên” phá cách đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não.

9 trên trên quốc lộ 10 - đoạn chạy qua địa bàn xã Trung Hà, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng - khiến 5 người nhập viện

Xế “điên” đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não

Những người chứng kiến vụ việc kể lại: Tại thời khắc trên, người đi đường bỗng thấy một chiếc xe ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Innova, BKS 15A-058. Bữa nay (30. 5 nạn nhân được xác định là: Trần Văn Yên (25 tuổi), Nguyễn Văn Thưởng (25 tuổi), Lê tiền đạo (35 tuổi), Nguyễn Mạnh Hùng (18 tuổi), Đỗ Thị Hiền (25 tuổi).

Cả 5 nạn nhân này đều là đứa ở huyện Thủy Nguyên. Trong đó, có 3 nạn nhân bị chấn thương sọ não, đang phải điều trị hăng hái tại bệnh viện.

70 chạy theo hướng từ Phà Rừng về thị trấn Núi Đèo. 70 gây tai nạn liên lạc nghiêm trọng lúc 20h ngày 29. Tuy thế, CA huyện chối từ cung cấp thông tin về người lái chiếc xe cũng như nguyên cớ về vụ tai nạn trên. Dù người đi đường đã sợ hãi nép vào hạ, nhưng chiếc ôtô “điên” vẫn phăng phăng lao tới, cán nát 5 chiếc xe máy

Xế “điên” đâm nát 5 xe máy, 3 người bị chấn thương sọ não

Hiện trường vụ tai nạn. Công an huyện Thủy Nguyên chưa cho biết các thông tin liên tưởng đến vụ tai nạn. Lợi dụng lúc mọi người cố cứu nạn nhân, 2 thanh niên điều khiển chiếc ôtô này đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Tuy nhiên, theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, rất có thể lái xe đã sử dụng chất kích thích khi điều khiển chiếc xe trên.

Sau khi đâm liên tục 5 xe máy, chiếc xe ôtô “điên” bị lật ngửa, đè lên một nạn nhân. Cú đâm liên hoàn từ chiếc xe ôtô “điên” khiến 5 xe máy bị cán nát, 5 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. 9) Công an huyện Thủy Nguyên (Hải Phòng) cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ việc tài xế ôtô BKS 15A-058.

Các nạn nhân này bị thương khá nặng như gãy tay, gãy chân và các vết thương ở đầu, cổ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét