Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Xử lý phóng viên thay mới đưa tin không chính xác.

Song Trần. Lúc này tổ văn bằng phát hiện ô-tô tải BKS 76C-027. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, tổ phẳng đã dừng ngay hoạt động kiểm soát, tập kết bảo vệ hiện trường, điều hòa chỉ dẫn giao thông và điện ngay cho CAH thái bình để cử lực lượng đến khám nghiệm hiện trường và điện báo xe cấp cứu. Tại đây, tác giả Bùi Hữu Cường đã nhận thức và dìm việc đưa tin của mình là sai, phản ánh vụ việc không đúng sự thật. Khi xe ô-tô trên đã đỗ sát vào lề đường, lái xe đã xuống xe xuất trình giấy tờ thì bất thần xe máy BKS 43H1-5471 do anh Huỳnh Hùng điều khiển chạy cùng chiều đâm vào ô-tô tải BKS 76C-027.

Theo ít của Phòng CSGT: Vào thời khắc trên, Tổ TTKS Phòng CSGT làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A theo chiều Bắc-Nam.

Theo đó đã vi phạm điểm a, khoản 2, điều 7 của Nghị định số 02/2011/NĐ-CP quy định về sử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động báo chí, xuất bản.

Cụ thể trên hai trang báo mạng laodong. Vn và baodatviet. Thành thử Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ CA tỉnh đã gửi hồ sơ sang Sở TT&TT để xử phạt hành chính tác giả Bùi Hữu Cường về hành vi trên. 12. Vn đã biểu lộ. Thanh bình có mặt và khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Sau đó, tác giả Bùi Hữu Cường (P. Com. Cùng lúc đó xe cấp cứu cũng đã có mặt nhưng lúc này xác định nạn nhân đã tử vong nên không đưa đi cấp cứu.

V Báo Đời sống Pháp Luật tại Quảng Nam) đã đưa thông tin không chính xác và được một số báo mạng đăng tải, cho rằng sau khi tai nạn xảy ra, tổ lạ giao thông tẻ, vô cảm vẫn vẫy xe lưu thông trên đường để xử phạt bỏ mặc nạn nhân; CSGT không lập biên bản hiện trường mà để chiếc xe dừng gây tai nạn được phép nối lưu thông.

Sau khi thông tin được đăng gây phẫn nộ dư luận, đồng thời ảnh hưởng xấu đến hình ảnh người CSND, ngày 27-9, Phòng Bảo vệ chính trị nội bộ CA tỉnh đã mời tác giả Bùi Hữu Cường lên làm việc.

12 do Lê Quang Phú (1988, trú TP Quảng Ngãi) điều khiển vi phạm Luật GTĐB nên ra hiệu lệnh dừng xe và hướng dẫn cho ô-tô vi phạm chạy về phía trước và dừng vào hạ bên phải theo chiều đi cách đầu xe cảnh sát khoảng 20m để rà. Khoảng 10 phút sau khi tai nạn xảy ra, cán bộ điều tra CAH và VKSND H.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét