Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Công năng Từ 15-11-2013: Chạy thể nghiệm VNACCS/VCIS.

Linh. Sau các khóa đào tạo, Trường thương chính Việt Nam sẽ cấp chứng nhận cho các DN. Các học viên sau khi được đào tạo phải bảo đảm có nhận thức đầy đủ, sâu sắc về quy trình, nghiệp vụ; có thể dùng thành thục để khai triển thành công hệ thống trong năm 2014. Theo ông Sơn, sau khi các cục Hải quan xây dựng Kế hoạch đào tạo chi tiết về Hệ thống VNACCS/VCIS tại đơn vị mình, Trường thương chính Việt Nam sẽ cùng với Nhóm chuyên gia về Hệ thống VNACCS/VCIS của cục Hải quan tỉnh, thành phố đào tạo cho DN XNK trên địa bàn.

Ông Sơn cho biết thêm, việc đào tạo kiến thức về hệ thống VNACCS cho các DN đặc biệt quan trọng trước khi ngành thương chính triển khai chính thức hệ thống, điều này bảo đảm cho sự vận hành thành công của hệ thống. N. Trao đổi với phóng viên Báo Hải quan, Phó Hiệu trưởng Trường Hải quan Việt Nam Phan Công Sơn cho biết, trong thời kì từ nay đến khi vận hành chính thức Hệ thống thông quan tự động VNACCS (dự định tháng 4-2014), Trường thương chính Việt Nam sẽ tụ họp kết hợp với các cục thương chính địa phương tương trợ đào tạo chi tiết hệ thống VNACCS các DN hoạt động XNK trên địa bàn.

Dự định, Trường Hải quan sẽ bắt đầu phối hợp cùng với Cục thương chính Lạng Sơn đào tạo Hệ thống VNACCS/VCIS các DN hoạt động XNK trên địa bàn trong hai ngày 21 và 22-10.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét