Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Cổng TTĐT CATP: ngày một nhiều người dân truy cập.

Nêu nhiều gương người tốt việc tốt trong lực lượng CA, góp phần xây dựng hình ảnh người đội viên CA luôn vì quần chúng phục vụ

Cổng TTĐT CATP: Ngày càng nhiều người dân truy cập

Ngoại giả cần có sự đổi thay giao diện để bắt mắt và sinh động hơn, sớm có đề án tăng cường tính bảo mật, an ninh mạng dự phòng tin tặc tấn công. Cổng TTĐT CATP. Điều đáng mừng là lượng bạn đọc truy cập tăng lên mỗi ngày. , Đặc biệt đăng tải chỉ dẫn cụ thể, chi tiết các loại giấy má quy định trong công tác cấp phát hộ khẩu, CMND, hộ chiếu, các mẫu tờ khai. Giúp ích rất nhiều cho người dân không phải đi lại nhiều lần đến các cơ quan CA để làm các loại giấy má thiết thân.

Tính đến thời điểm này, đã có gần 2 triệu lượt bạn đọc truy cập vào Cổng TTĐT của CATP.

Qua Cổng TTĐT. HCM. Bên cạnh đó, Ban biên tập cũng chú trọng việc tuyên truyền luật pháp, giúp người dân hiểu rõ và đúng về các quy định của luật pháp trong nhiều lĩnh vực, nhất là xử phạt thứ tự an toàn liên lạc, vi phạm hành chính. HCM    ngày một có nhiều độc giả truy cập  bẩm tại hội nghị, dù rằng mới đi vào hoạt động được một thời gian ngắn, nhưng nội dung Cổng TTĐT khá phong phú như các thông báo về ANTT, an toàn giao thông, những mánh khoé mới của tầy, những bài học cảnh giác.

Tại hội nghị, nhiều quan điểm tâm huyết đóng góp để Cổng TTĐT CATP ngày càng lớn mạnh, như: Ban biên tập cần đẩy nhanh tiến trình chuyên nghiệp hóa, bổ sung nhân sự, đầu tư nhiều tin bài giúp người dân nâng cao cảnh giác, phòng các loại tội phạm, chú trọng vào các chuyên mục giải đáp luật pháp, đăng ký, kê khai các thủ tục hành chính như CMND, đăng ký xe, hộ chiếu, nộp phạt VPHC.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét