Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Mẹo hay biệt thự hà kiều anhbiệt thự ecolakes

Những bức ảnh này khiến chúng ta tự hỏi: điều gì đã xảy ra với người đàn ông đã từng sống và làm việc tại căn vi la to lớn này? vì sao chỉ có phòng ngủ và phòng nhạc lại được giữ nguyên? Và đáng sợ nhất là phòng thử nghiệm y học lại tan tành với các dụng cụ nằm rải rác. Mặc dù một số bức ảnh nhìn như là được dàn dựng, nhưng những vật dụng bộn bề khiến chúng ta có thể mường tượng về cuộc sống của những người từng ở đây như thế nào.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Tòa nhà bỏ hoang của một vị thầy thuốc

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Một chữ “F” được làm từ những tấm thẻ đi tàu điện ngầm New York.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Chiêm ngưỡng những ngôi nhà gỗ đắt nhất thế giới

Những ngôi nhà với giá đắt nhất thế giới là niềm tự hào cho người dân Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ vì giá cả mà còn bởi tính nghệ thuật và truyền thống.

Những   nhà ở hiện đại   ngôi nhà bằng gỗ được gọi chung một tên là Yali, một thuật ngữ có nguồn cội từ từ Yialos, tiếng Hi Lạp có tức là bờ biển. Những ngôi nhà trước tiên được  mẫu trần thạch cao phòng bếp đẹp  xây dựng vào thế kỷ thứ XVII. Đến nay, còn khoảng vài trăm nhà xếp dọc trên diện tích 30km của eo biển Bosphorus.

Điều bất thần nằm ở đằng sau hàng rào lưới sắt dày, đen tuyền bao bọc phía trước căn hộ. Một sự cách ly tương đối với bên ngoài đã được dự báo trước. Thế nhưng, khi bước qua cánh cửa mở vào căn hộ của chàng sẽ là một thế giới nội thất sực lên cảm giác ấm áp và chỉn chu. Khác hẳn với ấn tượng về cả khu dân cư đông người mà khách đến thăm đã có được sau khi đi lên năm tầng nhà. Chuyển về đây, chàng đã cho cải tạo lại quờ không gian sẵn có. Căn hộ của chàng - của một người độc thân - nên mà không quá   nhà phố đẹp hiện đại   bừa bộn những lăng nhăng vật dụng, đã vậy còn đầy cảm hứng phóng khoáng với  thi công vách thạch cao đà nẵng  phần mái cao vút. Đó là nhờ tầng lửng như nguyên trạng vốn chạy suốt phía trên căn hộ đã được Kiến trúc sư thu hẹp lại, “chừa” cho chàng một phần nhỏ vừa đủ để làm phòng ngủ. Phần còn lại của gác lửng được tháo đi, tạo thành khoảng thông tầng đắt giá với chùm đèn bắt mắt và cả giác khoáng đãng mà hiếm căn hộ chung cư nào khác có được.

Nét vát xéo đặc trưng của một căn hộ áp mái - một vẻ đẹp thật hiếm có ở một căn hộ chung cư ngay tại trung tâm Sài Gòn

Cũng chính từ khoảng thông tầng và phòng ngủ trên gác xép mà ý tưởng thiết kế căn hộ theo ý thức loft đã được Kiến trúc sư phát triển cho tổ ấm của chàng. Theo đó, trần nhà đã được tạo hình thành những nét vát xéo về hai phía cùng chóp nhọn đặc trưng ở trọng điểm, góp thêm một chi tiết thú nhận cho câu chuyện về căn hộ giàu cảm xúc của chàng đơn thân. Thêm nữa, với công việc thường hay di chuyển, kèm theo đó là sự tiếp cận nhiều cái mới, chàng đã biết được đâu là điều mình cần trong một không gian thuộc về mình, đồng thời không câu nệ hay quá cứng nhắc theo một chuẩn nào đấy. Đã vậy, chàng lại còn gặp được người Kiến trúc sư thật hợp gout. Họ cùng thích những gì thô mộc, khoẻ khoắn, ít nhiều mang âm hưởng Á Đông mà vẫn đương đại và tinh tế. Họ đã đi đến hợp nhất rằng căn hộ sẽ là sự hoà trộn về phong cách: industrial qua cầu thang và hệ dầm trần khung sắt khoẻ khoắn được cố ý phơi bày; những mảng tường ốp gạch mosaic xanh dịu đi kèm vải ca-rô ở sofa, ở bench dài nơi bàn ăn mang đặc trưng của phong cách retro - chút cảm hứng từ những năm 60s, 70s của thế kỷ trước như ùa về sống động; hay bộ bàn, ghế ăn bằng gỗ theo ý thức của phong cách country.

Không  thi công trần thạch cao khung chìm  gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan yếu của căn nhà.

Phòng khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Đối với những ngôi nhà dùng sàn   mẫu nhà sàn hiện đại   gỗ lâu ngày thì đây là cách giải quyết khá hợp lý. Nó sẽ giúp bạn tùng tiệm chi phí trong việc tôn tạo lại sàn nhà đồng thời sẽ là cách "che đậy" những khuyết thiếu ở mặt sàn. Bạn có thể phối giữa những gam màu sáng với gam màu tối để tạo nên không gian mới mẻ và hiện đại cho căn nhà của bạn. Biện pháp này còn hạp với cả mặt sàn tráng xi măng nữa đấy.

Tạo điểm nhấn dưới sàn nhà bằng sơn màu.

Thông thường, người ta hay sơn trần màu trắng

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

10 sếp công nghệ sở hữu nhà riêng đắt nhất

Để mang lại cảm giác nhẹ nhõm và thoáng đãng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, bạn có thể đi trái lệ luật này nếu muốn tạo ra sự khác lạ cho không gian sống . Nếu các tông màu pastel như xanh nhạt, vàng nhạt hạp cho nhẹ nhõm, tinh tế thì các gam màu nổi bật như đỏ, vàng, tím sẽ là chọn lựa lý tưởng nếu bạn muốn tạo điểm nhấn hút mắt trong căn phòng.

Trong khi các công ty xây dựng khác chú trọng xây mới mà không quan tâm đến việc bảo hành, bảo trì, khi công trình có sự cố không biết gọi ai thì Sửa Nhanh xây dựng dịch vụ trọn gói từ khâu hấp thu thông báo, khảo sát và báo giá, đến quy trình sang sửa, bảo hành và coi ngó khách hàng. Hàng ngũ thợ và kỹ sư của Sửa Nhanh đều lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm nên kiên cố sẽ giúp gia đình bạn giải quyết được những hỏng hóc phiền toái với giá tốt nhất.

Thay mới không gian tổ ấm.

Ngoại giả, Sửa Nhanh còn cung cấp dịch vụ sơn nước trong thời kì ngắn nhất với chất lượng chuyên nghiệp sẽ làm bạn bằng lòng khi muốn thay áo mới cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ có nhà riêng, thảy các hạng mục như văn phòng, nhà xưởng, nhà hàng, quán ăn… đều sẽ được Sửa Nhanh cải tạo và làm mới như ý bạn.

Thành phố Curitiba (Brazil), thủ đô Copenhagen (Đan Mạch), khu thị thành Vauban (Đức), các cộng đồng xanh Ecotown… Các   nhà phố hiện  mau tran la phong thach cao dep  đại 4m   khu thành phố này đã nổi tiếng trên toàn thế giới vì tiên phong trong việc xây dựng một không gian sống chất lượng cao theo phong cách mới: thân thiện với môi trường.

Những buổi sáng rạng đông hay những buổi chiều tà, cư dân đều có thể tập tành thể thao tại khu vực sinh hoạt ngoài trời có bố trí máy tập thể dục, sân bóng rổ…

Dịp cuối tuần, người dân lại thích tổ chức tiệc nướng ngoài trời cùng bạn bè tại khu barbecue rộng rãi. Sinh sống tại khu cộng đồng xanh này, trẻ con còn có thể được vui chơi, tung hoành trong làn nước mát tại khu hồ bơi thiếu nhi, xây lâu đài cát trong công viên… và điều đặc biệt hơn cư dân luôn sống chan hòa với nhau vì sự xa rời giữa các nhà chỉ ngăn cách bằng hàng rào cây xanh thấp tầng, tạo một không gian mở hết sức thoáng mát…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét