Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Tán thưởng biệt thự xanh ẩn mình trong ngõ nhỏbiệt thự ecolakes

Nhà cực

Khắp trong nhà là những góc ý tưởng khơi nguồn cảm hứng với những mâũma-nơ-canh trong những bộ trang phục thiết kế của chủ nhân ngôi nhà.

Nhà cực

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Sự   nhà kính hiện đại   mềm mại từ rèm cửa.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Phòng ngủ giản dị, nhưng ấm áp và hạnh phúc của vợ chồng Hồng Tơ - Kim Loan.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Lầu  mẫu trần nhà bằng thạch cao đẹp  một là phòng ngủ của vợ chồng son (Hồng Tơ mới cưới vợ được một năm). Ấn tượng gian phòng này là nguồn sáng rất ấm cúng. Trên vách tường anh treo hàng chục khẩu súng đủ loại lớn nhỏ khác nhau, ở phía đối diện anh lại trưng những viên đạn và cả lựu đạn đầy ấn tượng. Hồng Tơ cho biết: “Mình thích cái gì lạ,   các mẫu nhà hiện đại   không đụng hàng. Với bộ sưu tập súng như thế này, mỗi lúc đi diễn mệt về nhìn nó cũng thấy vui vui” .

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Lối đi sạch sẽ trong khu vườn.

Hãy tham khảo 7 ý tưởng giấu đồ siêu sáng dạ cho nhà chật

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với

Trang thông tin, đầu tư, tài chính cá nhân và tiêu dùng - NDH.vn

Xếp  báo giá trần thạch cao chống ẩm  loại CTCK: Tiêu chí và thực tế 09:24 Dự thảo Quy chế hướng dẫn xếp loại CTCK của Bộ Tài chính và UBCK đang được lấy ý kiến sẽ tác động thế nào tới DN? TS Nguyễn Đình Long - Chuyên gia tư vấn ĐH Kinh tế, ĐH quốc gia Hà Nội nhận định về vấn đề này.

SEL hủy niêm yết sáp nhập vào SJE   11:49 CNG: Cổ đông nội bộ chuyển giao sở hữu cho nhau   10:34 Cáp Sài Gòn thanh toán nốt cho cổ đông trước giải thể   10:20

cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng  hình ảnh mẫu trần thạch cao đẹp  tắm trở thành đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp hà tằn hà tiện không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Có   nhà hiện đại đẹp   rất nhiều giống cây khác nhau đến từ nhiều vùng trên thế giới ở Fairchild như Nam Florida, vùng Caribe, các đảo Đại Dương, châu Phi và Madagascar. Tại Fairchild còn có trọng điểm nghiên cứu loài cọ lâu năm trên thế giới.

9. Vườn nghiên cứu vũ trụ

Có thể nói đây là khu vườn độc và lạ nhất trên thế giới. Không giống như các khu vườn xinh tươi, đáng yêu thông thường khác, khu vườn ở Scotland là sự phối hợp giữa khoa học, toán học với tự nhiên và nhân tạo.

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn   nhà gỗ hiện đại   và nghệ thuật.

Xem tiếp "ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – thiên hướng phát triển của thế giới

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Nếu  thi công thạch cao chuyên nghiệp  chị em nội trợ có quá nhiều nồi niêu xoong chảo mà không biết để đâu cho tiện thì gợi ý này sẽ là giải pháp dành cho bạn. Khéo léo# gắn những chiếc móc hình chữ S vào những miếng ván gỗ như minh họa là chúng ta đã tằn tiện được rất nhiều không gian cho nhà bếp. Đây quả là một gợi ý rất tiện ích và có giá trị sử dụng cao.

Nếu bạn có sở thích lưu trữ rượu mà nhà lại quá chật để mua kệ rượu thì hãy chóng vánh tái chế ván gỗ trở thành kệ treo tường đi nào. Không chỉ là phòng bếp, bạn có thể mang nó ra trưng bày ở phòng khách nếu muốn đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét