Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Ngành Dầu khí ủng hộ 5,5 tỷ đồng cho nhân dân vùng kỳ lạ lũ.

Kim Tuyến PHẢN HỒI. Hàng năm, mỗi CBCNV - người cần lao trong ngành đều trích ủng hộ một ngày lương để nộp vào quỹ “Tương thân, tương ái”. Trước thiệt hại lớn về người và của, ngay trong ngày 2/10/2013, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã ra Quyết định số 2115/QĐ-DKVN, trích 5,5 tỷ đồng từ nguồn đóng góp của CBCNV các đơn vị thuộc tập đoàn để tương trợ miền Trung. Cụ thể: tương trợ Thanh Hóa, Nghệ An, Thừa Thiên Huế mỗi tỉnh là 500 triệu đồng. Vừa qua, người dân miền Trung đã phải gánh chịu cơn bão số 10.

Nhằm tiếp chuyện san sẻ khó khăn, cũng trong ngày 2/10, Ban Thường vụ Công đoàn Dầu khí Việt Nam nối gửi công văn tới các Công đoàn trực thuộc thông tin tới toàn thể người lao động được biết, để phối hợp với lãnh đạo chuyên môn đồng cấp tiếp tục kêu gọi CBCNV - người cần lao tại đơn vị bằng tấm lòng hảo tâm của mình tiếp kiến đóng góp ủng hộ đồng bào bị lũ lụt, để họ chóng vánh khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

CôngThương  - Ông Hồ Công Kỳ- chủ toạ Công đoàn Dầu khí Việt Nam- cho biết: Với truyền thống bác ái, nghĩa tình của đội ngũ CBCNV, người cần lao, nhiều năm qua, ngành Dầu khí đã luôn tích cực và đi đầu trong công tác từ thiện, an sinh xã hội.

Đặc biệt tỉnh Quảng Bình là được tương trợ 2 tỷ đồng, bởi tỉnh này bị bão tàn phá nặng nề hơn cả. Riêng Hà Tĩnh, Quảng Trị mỗi tỉnh là 1 tỷ đồng. Bãolàm ảnh hưởng nghiêm trọng về người và tài sản nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét