Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Phòng bếp nội thất rẻ tiền

Bức tường ngăn cách giữa ban công và phòng khách được gỡ bỏ để tạo sự liên tiếp và mở rộng hơn cho không gian. Ban công được thiết kế lại để trở thành phòng ăn, nơi uống rượu cùng bạn bè, ăn sáng của gia đình. Tại đây, bạn có thể vừa nhấp nháp một ly cà phê vừa tận hưởng không khí trong lành vào buổi sáng.

Ngoại trừ những khu vực ẩm thấp, cả thảy sàn nhà được lát gỗ. Gỗ sàn không được tẩy trắng mà vẫn để gam màu thiên nhiên mộc mạc của chúng nhằm tạo sự tương đề đạt sáng, giúp không gian sáng và rét mướt hơn.

Mảng tường ốp gỗ trở thành điểm nhấn quan trọng của phòng khác. Không gian cũng trở nên ấm áp hơn khi có sự phối hợp các gam màu sáng với các loại vật liệumộc mạc, thiên nhiên.   nhà phong cách hiện đại   Chẳng hạn các nguyên liệu như len, vải lanh, gỗ với tông màu nude, màu mật ong, màu rượu whisky, màu chocolate…tất được kết hợp lại để tạo nên một khung cảnh tót vời.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Có  Thiết kế văn phòng  khá đông người dân đến tham dự triển lãm, phần nhiều trong đó là các bạn trẻ.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Phòng   nhà ống đẹp hiện đại   tắm cửa trượt bằng kính theo phong cách Á Châu

Nếu phòng tắm nhà bạn có những điểm nhấn tông màu nâu thì việc phối hợp với chiếc bồn tắm đứng màu với cửa kính trong suốt hoặc xanh xám nhẹ sẽ tạo nên cái nhìn quý phái và hết sức thanh nhã. Ngoài ra, việc kết hợp bài trí các chi tiết xung quanh khu vực phòng tắm sẽ góp phần không nhỏ nhằm tôn lên vẻ đẹp của cửa kính. Từ chậu cây xanh, rèm che nơi cửa sổ, ghế ngồi hay những món đồ trang trí ấn tượng trên bức tường… hết thảy kết hợp lại tạo nên một phòng tắm kính với cửa  Thiết kế nhà  trượt nhã và đầy tính nghệ thuật.

Tông màu nâu kết hợp trắng cực kỳ thanh nhã

Phòng thay đồ là nơi chứa áo xống và phụ kiện thời trang của Xtina

Nơi dành cho con của Xtina chơi đùa.

Phòng tắm với tông màu trắng chủ đạo

Căn phòng của So Yeon mang đậm không khí lãng mạn và nghệ thuật.

Xem tiếp "Ngơ ngẩn nhà sang phim "I miss you"" phần 2

Sống Eco – Xu hướng phát triển của thế giới

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Màu xanh là một màu nhan sắc và thuần khiết mà chúng ta thường sử dụng trong trang hoàng nội thất. Chúng ta thường phối hợp chúng với màu của   nhà ống phong cách hiện đại   biển hoặc của bầu trời nhưng chúng có thể làm được nhiều hơn thế. Có rất nhiều sắc thái khác nhau của màu   nhà kính hiện đại   xanh. Màu xanh Navy là sắc thái tối nhất của màu xanh tinh khiết và màu triết xuất từ cây tràm tự nhiên là sắc thái xanh đầu tiên, hay dùng cho quần jean. Xanh biết là màu xanh “đắt giá” nhất suốt thời Phụ hưng và năm 1802 tổng hợp sắc xanh cô-ban được phát minh.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đến  thiet ke nha dep  với Đệm Xinh một thương hiệu tin tưởng chuyên phân phối các mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp (Everon, Hanvico, Kymdan) và đồ Gỗ nội thất gia đình.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Bóng Led độc đáo cho bữa tiệc náo nhiệt

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét