Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Phòng trẻ em nội thất gỗ công nghiệp

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Keukenhof trong tiếng Hà Lan tức thị "vườn nhà bếp". Khu vườn này còn được gọi là Vườn châu Âu nằm ở thị trấn Lisse, phía nam thủ đô Amsterdam, Hà Lan. Khu vườn này là "ngôi nhà xanh" của hơn 7 triệu bông Tulip, thủy tiên vàng và lan dạ hương khoe sắc.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Đối với một căn hộ nhỏ , chỉ riêng việc bài trí các không gian chức năng cơ bản như phòng khách, phòng   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   ngủ, nhà vệ sinh hay bếp nấu có lẽ cũng đã đủ khiến bạn đau đầu chứ chưa nói đến một phòng làm việc. Tuy nhiên đừng quá lo âu, dù nhỏ đến đâu trong nhà vẫn luôn có những không gian tiềm ẩn đủ để bạn tạo cho mình một góc làm việc đầy đủ chức năng và có ý nghĩa.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Nguyễn  Thiết kế nhà đẹp  Mạnh Đức là nghệ sĩ, nhà sưu tầm và phục chế đồ cổ, người đồng sáng lập nhà sàn Collec studio, không gian nghệ thuật thể nghiệm trước tiên và lâu   cửa sổ nhà hiện đại   năm nhất ở Việt Nam năm 1998.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

2.  thiet ke nha  Nhẹ nhàng rèm cửa ruy băng

Những dải ruy băng màu sắc phối hợp hài hòa, nhẹ nhõm phất phơ trước gió tạo nên một vẻ đẹp thanh tú và mềm mại. Đây là vận dụng hết sức dễ dàng mà bạn hoàn toàn có thể vận dụng để tạo ra sự mời gọi cho chuồng chồ nhà mình. Thêm một   nhà ống 3 tầng hiện đại   đôi giỏ hoa hay phụ kiện bằng mây sẽ giúp không gian chuồng chồ trở thành gần gũi với tự nhiên hơn.

Cảm giác hoàn toàn khác so với việc dùng màu đỏ trong MV 24 Hour của Sunmi.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Một mê cung vàng với hoa đỏ trong MV Sleep Talking của Nu’est.

Vừa mới xuất hiện ở Hà Nội được vài ngày nhưng trò chơi thể thao tiêu khiển dàn trận bắn súng sơn còn gọi là Paintball đã tạo nên một cơn sốt đối với mọi từng lớp. Rất nhiều người đã kéo đến để trải nghiệm trò chơi này.

CLB súng giang sơn   nhà gỗ hiện đại   Nội đã chính thức khai trương vào ngày 23/2 tại ki lô mét số 1 Đại lộ Thăng Long, với khu đất có diện tích vào khoảng 1200m2, được chia thành 8 bãi chơi riêng biệt và được bảo vệ bởi hàng rào lưới an toàn, với nhiều vật cản như tấm tre, bao cát, lốp xe…

Nhiều bạn trẻ coi đây là một thú vui đầy thử thách

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Mỗi hình chữ nhật đại diện cho một trong năm giác quan, cùng với giác quan thứ sáu  Thiết kế văn phòng  là trực quan.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

(Nguồn: Marco, 2013)

Bàn Prismatic (1957): Thiết kế này mang nét tương đồng với bức điêu khắc làm từ nhôm bẻ và gập của ông vào cuối thập kỷ 1950. Chiếc bàn mang hình dạng mảnh nhôm đa diện này được thiết kế cho chiến dịch quảng cáo “Chương trình dự báo” của công ty Alcoa về khám phá những công dụng mới của nhôm.

(Nguồn: Noguchi.Org, 2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét