Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Phòng sinh hoạt chung nội thất nhà đẹp

Giá trị căn nhà: 58,4 triệu USD

Đây là căn nhà ở Kukio, Hawai, nơi Michael Dell cùng gia đình thường đến nghỉ. Mang tên Raptor Residence, căn nhà rộng 1.720 m2, có 7 phòng ngủ, 7 phòng tắm, nằm trên diện tích đất gần 18.000 m2 hướng nhìn ra biển.

Chức danh: Đồng sáng lập Microsoft, chủ toạ Vulcan

Dưới đây là những ý tưởng trang trí sân vườn thêm đẹp và ấn tượng:

Phong cách trải qua

Hãy tạo cho không gian sân vườn nhà bạn nét tươi mới, thoáng mát và bắt mắt hơn bằng cách trang trí mọi vật theo một gam màu đơn sắc. Đối với các nội thất chính như bàn, ghế, dầu, mái che… bạn nên chọn màu trắng sẽ trông rất hiện đại, sang trọng và trội trên   nhà cổ hiện đại   nền màu xám.

Những đồ dùng bằng gốm sứ như bát đĩa, cốc chén có thể bị vỡ trong quá trình dùng hoặc bị ố do dùng lâu ngày bị mất lớp men tráng bên ngoài. Bạn không nên vội vất bỏ những thứ này vày chúng có thể vẫn có ích. Những chiếc chén có  thiet ke van phong  tai có thể khoan lỗ ở đáy chén để biến thành một dây buộc rèm đầy cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chúng thành những chiếc chân nến rất đẹp.

Những cách sống xanh khác

Có rất nhiều cách sống xanh để giảm thiểu lượng rác thải trong sinh hoạt hàng ngày vẫn đang tác động xấu tới môi trường. Tỉ dụ như đối với đồ đạc cũ nhưng vẫn còn dùng được thì có thể tặng cho các tổ chức từ thiện, sử dụng túi xách dùng nhiều lần để đi mua sắm ở siêu thị, gom rác thải vương khu vực xung quanh nhà bạn, đầu tư vào những vật dụng có chất lượng cao để dùng được lâu bền… và tất nhiên là nên dùng đồ đạc làm từ chất liệu có thể tự phân hủy hoặc có thể tái dùng.

Sang trọng biết bao sóng gió thế cuộc, hôn nhân vỡ lẽ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ   nhà hàng hiện đại   nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài thành thân với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.

Giờ, ý tưởng này đã lan rộng trên toàn thế giới. Dự đoán công trình   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   sử dụng khúc xạ ánh sáng mặt trời của anh Alfredo sẽ được trang bị cho hơn một triệu gia đình vào cuối năm nay.

Tào Nga (Xzone/Tri Thức Thời Đại)

Những tòa nhà có thiết kế “cực độc”

Johnny Depp và Vanessa Paradis

Tài tử Johnny Depp từng san sớt rằng anh có thể đi quanh co trong vòng ba tháng mà không  thiet ke nha dep  rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng ngạc nhiên, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giảng giải ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Tủ ốp tường là một xu hướng khác mà tôi nghĩ tuốt luốt chúng ta đều đồng ý rằng đây là xu hướng vượt thời kì, sẽ được dùng lâu dài.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Tủ  thiet ke nha  ốp tường dễ dàng hài hòa với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, tạo thêm không gian   kiểu mái nhà hiện đại   trữ đồ đầy thẩm mỹ.

Bạn có thắc mắc gì về nhà cửa, nội thất cần các kiến trúc sư tham mưu? Hãy gửi email về địa chỉ giadinh@ . Chúng tôi sẽ chuyển những thắc mắc của bạn tới các kiến trúc sư để đáp cho bạn!

Ngẩn ngơ nhà sang phim "I miss you"

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Họa tiết trang trí cho tường rào ngôi nhà cũ của đại gia Nguyễn Thị Liễu

Ghé thăm "ngôi nhà cẩm thạch" của vợ chồng Lee Byung Hun - Lee Min Jung

Ghé thăm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét