Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Sân vườn nội thất phòng ăn

Cây đàn được đặt ngay trong phòng ngủ để tiện cho việc sáng tác

Tủ đồ khá đơn giản của Duy Mạnh.

Ban công nhỏ xinh là nơi Duy Mạnh tập thể dục

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay   những kiểu nhà hiện đại   vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để che đậy ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái dùng và biến chúng thành đồ trang trí như trang hoàng đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường. Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hợp để đầu giường thích hợp với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Hoa  Thiết kế văn phòng  kết hợp với ống tre là sự sáng tạo phá cách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Ở Việt Nam, nhiều wedding planner cũng chọn trái cây để kết hợp với hoa tươi trang trí bàn tiệc.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Khu vườn Cosmic Speculation hiện được đánh giá là một trong số những khu vườn quan yếu nhất của thế kỷ 21.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Bạn  Thiết kế nhà đẹp    xây nhà hiện đại   chọn một bố cục yêu thích cho đồng hồ bộ ba của mình, có thể là xếp thẳng hàng dọc, hàng ngang, xếp so le hay theo một bố cục sáng tạo của riêng bạn.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Để   nhà phố hiện đại 6m   sàn nhà không bị bẩn vì sơn, hãy che đậy cho chúng bằng vải bạt. Khâu che đậy này cần phải thực hành thật cẩn thận để sơn không rớt trên   mẫu nhà sàn hiện đại   sàn nhà. Bởi sơn sẽ rất khó khắc phục khi chúng bị rơi trên sàn gỗ hay thảm.

4. Làm “mịn” bức tường

Những vết nứt, lỗ treo ảnh hay những mảng tường có lớp vữa bị phồng hãy khắc phục chúng bằng xi măng. Xung quanh những khu vực này có thể sẽ có những mang sơn cũ bị bong, hãy dùng bay hoặc một con dao cùn để làm sạch chúng. Một bức tường với bề mặt “mịn” sẽ giúp sơn “ăn” dễ hơn.

Không nhiều người có thể mường tượng ra rằng người đẹp Ngô Thanh Vân với những vai diễn cá tính trong phim và phong cách bốc lửa trên sàn diễn lại sống ở một ngôi nhà giàu chất "thiền" đến thế.

Nhà tuyệt đẹp của mỹ nhân kiêm doanh nhân Việt

Nổi trội với hai gam màu đỏ và đen, nhà của Vân dễ tạo cảm giác yên ấm, gần gụi cho khách ghé thăm. Đặc biệt, bạn sẽ bất thần khi biết cô chủ có gu trưng bày nhiều hình ảnh và tượng Phật khắp nơi trong nhà.

Gạch  thiet ke nha  Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với tư cách là nhà sản xuất gạch xi măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi bật đầu tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi ích thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét