Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Huyện Thống Nhất (Đồng Nai): Vận động thanh niên nhập ngũ qua các giáo xứ.

Xác định ngay từ đầu năm 2013, cấp ủy, chính quyền địa phương các cấp đã làm tốt các bước tuyển bảo đảm đúng thủ tục và quy định của cấp trên về công tác này

Huyện Thống Nhất (Đồng Nai): Vận động thanh niên nhập ngũ qua các giáo xứ

Công tác tuyển quân đợt 2 năm 2013, Ban CHQS huyện đã làm tham mưu cho Huyện ủy, UBND và Hội đồng NVQS huyện chỉ đạo công tác tuyên truyền vận động thanh niên nhập ngũ nhất là trong việc kết hợp với các Linh mục trong các giáo xứ tổ chức gặp mặt cổ vũ thanh niên là con em giáo dân tham gia nhập ngũ đợt này như ở Giáo xứ Võ Dõng, Linh mục Trần Công Hiến- Chánh xứ đã tổ chức cho thanh niên gặp mặt và cổ vũ anh em nhập ngũ; Giáo xứ Phúc Nhạc, Linh mục Nguyễn Việt Tiến- Hạt trưởng Hạt Gia Kiệm- Phó ban kết đoàn đạo gia tô huyện Thống Nhất- Chánh xứ Phúc nhạc đã tổ chức cổ vũ cho thanh niên và gia đình dùng bữa cơm thân mật với giáo xứ và tặng cho mỗi thanh niên với số tiền 200.

Huyện hợp nhất được Tỉnh ủy - UBND và Hội đồng NVQS tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo tuyển quân năm 2013 với chỉ tiêu trên 200 thanh niên tòng ngũ bổ sung cho quân đội.

Đặc biệt, trong đêm Lễ hội trại tòng quân năm nay của huyện hợp nhất được vinh dự tiếp đón đồng chí Trung tướng Phạm Văn Dỹ- bí thơ Đảng ủy- Chính ủy Quân khu 7 đến tham dự và giao lưu với cán bộ LLVT và nhân dân huyện nhà cùng với sự góp vui đêm giao lưu có 50 HSQ- chiến sỹ của Sư đoàn bộ binh 302/QK7.

Thượng tá Bùi Tấn Mẫn   (Chính trị viên Ban CHQS Huyện Thống Nhất). 000đ/ 1 thanh niên, tạo thêm niềm tin cho thanh niên trước khi lên đường tòng ngũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét