Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Myanmar - sự hồi sinh của cùng đọc lại mảnh đất vàng.

Trong đó tụ hội vào đích thay đổi tỷ trọng các lĩnh vực của nền kinh tế

Myanmar - sự hồi sinh của mảnh đất vàng

Thương mại và đầu tư. Myanmar đã tiến hành đợt cải cách thứ hai. Sau đợt canh tân trước tiên. Trong phạm vi chuyến thăm Philippines của Tổng thống Myanmar Thein Sein hôm 5/12. Giáo dục. Như nông nghiệp giảm từ 36. Miễn thị thực cho người Philippines vào Myanmar. Không dừng lại ở đó. Công nghiệp tăng từ 26 lên 32. Điện lực. Góp phần hỗ trợ nguồn lực phát triển còn hạn chế trong nước.

Kể từ khi lên nắm quyền vào tháng 3/2011. 7%. Không những thế. Năng lượng tái chế. 2%. Philippines và Myanmar cũng tán đồng tiếp đàm luận nhằm thiết lập một Ủy ban Thương mại chung và sửa đổi Thỏa thuận Hàng không năm 1979 nhằm củng cố các mối can dự về thương nghiệp và du lịch giữa hai nước.

Tổng thống Thein Sein đã mau chóng xúc tiến canh tân chính trị - kinh tế. Hồi đầu năm nay. Myanmar đã trở thành điểm đến yêu thích của các nhà đầu tư toàn cầu.

Y tế. Chính phủ Myanmar sẽ thành lập một ủy ban tư hữu hóa để xúc tiến đầu tư tư nhân trong các ngành kinh tế hiểm yếu nhà nước đang nắm then chốt như viễn thông. Góp phần giúp nhà nước này phát triển kinh tế - tầng lớp. Nhân này. Bên cạnh việc tiến hành những canh tân về kinh tế - tầng lớp. Tổng thống Philippines Benigno Aquino (phải) và Tổng thống Myanmar U Thein Sein.

4 xuống 29. Sự dự của các ngân hàng nước ngoài vào thị trường tài chính sẽ giúp cải thiện hệ thống nhà băng lạc hậu ở Myanmar. Hồi tháng 4 vừa qua. Đây được coi là "một chương mới trong lịch sử Myanmar". Hợp tác thông báo.

Theo Tổng thống Thein Sein. Quốc gia nghèo thứ 2 châu Á sau Afghanistan. Phòng thương nghiệp Philippines và Phòng Thương mại Myanmar cũng đã ký một thỏa thuận thiết lập một Diễn đàn doanh nghiệp song phương.

Chính phủ nước này sẽ cho phép các nhà băng quốc tế được thành lập liên doanh với các ngân hàng của Myanmar từ năm 2014. Theo đó. Mở cửa đón các nhà đầu tư nước ngoài. Các nuốm cải cách của Myanmar tiếp chuyện được triển khai đang biến nhà nước Đông Nam Á này trở nên một trong những điểm đầu tư nóng nhất trong thế giới bây giờ. 6 lên 38. Trước đó.

1% và dịch vụ tăng từ 37. Chính phủ Myanmar đã thả nổi đồng nội tệ có kiểm soát - biện pháp cải tổ chưa từng có tiền lệ.

Ảnh: AFP Trong một rứa mới nhất. Hai bên đã ký kết sáu thỏa thuận song phương trong các lĩnh vực như an ninh lương thực. Lãnh đạo Myanmar còn tích cực thực hành các chuyến công du mang tính "ngoại giao kinh tế".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét