Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Nhật ban bố gói kích thích kinh chia sẻ ngay tế 182 tỉ đô la.

Gói kích thích trên được kỳ vọng sẽ bù đắp khoản thiệt hại này

Nhật công bố gói kích thích kinh tế 182 tỉ đô la

Phó chánh văn phòng nội các Yasutoshi Nishimura cho biết việc tăng thuế tiêu dùng sẽ gây thiệt hại cho GDP khoảng 50 tỉ đô la Mỹ.

Thanh niên và người già; đẩy nhanh quá trình tái thiết giang sơn sau thảm họa địa chấn và sóng thần năm 2011; xây dựng cơ sở hạ tầng cho Olympics Tokyo 2020. Ông cho biết các biện pháp trong gói kích thích chỉ có thể đóng góp khoảng 0. Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cho biết các biện pháp trong gói kich thích cũng bao gồm các bước nhằm tăng việc tiêu pha cho tương lai và đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng tích cực.

4% tăng trưởng GDP vì đa số số tiền mà chính phủ ăn tiêu sẽ "đi thẳng vào các khoản tiền tiết kiệm" của người già và nhiều gia đình.

Tuy nhiên. Ảnh Reuters Gói kích thích trên được kỳ vọng sẽ giúp thúc đẩy tính cạnh tranh của hàng hóa Nhật Bản; tương trợ nữ giới. Nếu các công ty đầu tư và tăng lương nhiều hơn thì nền kinh tế hoàn toàn có thể giữ được đà tăng trưởng. Nhà kinh tế trưởng Hiroshi Miyazaki của tập đoàn chứng khoán Mitsubishi UFJ Morgan Stanley không san sẻ quan điểm đầy lạc quan trên.

Các biện pháp được chính phủ duyệt y sẽ giúp tăng thêm 1% tổng sản phẩm quốc nội (GDP) và tạo thêm 250. Gói kích thích là một phần trong chiến dịch nhằm kết thúc 15 năm giảm phát liên tục và thúc đẩy tăng trưởng tại Nhật Bản.

Phúc Minh Thủ tướng Shinzo Abe tại cuộc họp với Hội đồng kinh tế và tài chính Nhật Bản. Theo Văn phòng nội các Nhật Bản. Ông Miyazaki nói những người tham dự thị trường mong muốn chính phủ tập hợp nhiều hơn cho các chính sách kinh tế lâu dài. Gói kích thích cũng làm dấy lên lo ngại chính phủ đang thực hiện những biện pháp tạm thời có thể ảnh hưởng xấu đến tăng trưởng kinh tế trong dài hạn.

000 việc làm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét