Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Phát hiện nữ du học sinh mất tích bị bắt làm nô lệ mới cập nhật suốt 30 năm.

Cảnh sát trưởng Kuala Lumpur Khalid Abu Bakar dẫn thông báo từ cảnh sát Anh công nhận người đàn bà nói trên là Siti Aishah Abdul

Phát hiện nữ du học sinh mất tích bị bắt làm nô lệ suốt 30 năm

Ông Mohamad Noh Mohamad Dom – một người em rể của bà Siti Aishah cho biết vợ ông. Gia đình sớm mất liên lạc với lạc với cô. Ngoài bà Siti Aishah còn có một nữ giới 57 tuổi người Ireland và một phụ nữ khác người Anh mới 30 tuổi - tức cô bị làm nô lệ từ nhỏ. Hiện cảnh sát vẫn chưa công bố chi tiết vụ việc. Chia sẻ: “Có lẽ tôi không kìm được nước mắt khi đón em gái về nhà.

Theo Báo Người Lao Động. Chúng tôi vừa hạnh phúc vì tìm được người nhà của gia đình.

Trong số 3 “nô lệ” được phóng thích khỏi ngôi nhà ở London hôm 25/10. Lại vừa buồn vì biết tin cô ấy đã bị đày đọa suốt 30 năm qua” – ông Mohamad xúc động nói. Hai nghi phạm trong vụ việc. Tuy nhiên. 69 tuổi. Một người đàn ông gốc Ấn Độ tên là Aravindan Balakrishnan và vợ là một đàn bà Tanzania (đều 67 tuổi) bị bắt hôm 21/11/2013.

Ảnh: AP. Bà Kamar Mahtum. Chị gái của Siti Aishah. Cảnh sát phong tỏa ngôi nhà ở London - nơi 3 đàn bà bị bắt làm nô lệ suốt 30 năm. Sau 30 năm không nhận được bất cứ tin cẩn nào. Cảm ơn thánh Allah đã lắng nghe lời cầu nguyện của tôi và cho tôi được gặp lại em gái trước khi chết… ”. Gia đình của bà Siti Aishah hầu như đã hết nom.

“Cảm xúc của chúng tôi rất lộn lạo. Hộ chiếu của họ đã bị tịch thâu và họ không được phép trở về nhà. Hai người này từng bị bắt vào những năm 1970. # Nổi niềm vui của gia đình này khi bất thần nhận được thông tin công nhận của cảnh sát cho thấy người con biệt tích biệt tăm vẫn còn sống.

Do đó khó có thể trình diễn. Bà Hasnah Abdul Wahab (88 tuổi). Cả hai đã được cho tại ngoại tới tháng 1 năm tới. Sau khi Siti Aishah tới Anh du học năm 1968. Đã đến London hôm 27/11 sau khi báo giới Anh đưa tin một nạn nhân “nô lệ” mới được giải cứu có thể là người trong gia đình họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét