Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Tránh tăng liên tục cân sau mãn kinh.

Trường Đại học Pittsburgh nói: “phụ nữ sẽ giảm nhiều cân hơn trong một thời gian dài khi ăn nhiều trái cây và rau quả

Tránh tăng cân sau mãn kinh

Để tránh găng tay.

Giáo sư tại khoa Sức khỏe và vận động. Nhóm còn lại ít quan hoài đến vấn đề cân nặng của mình. Đốn là tăng lượng mỡ hơn là cơ bắp”. Bethany Barone Gibbs. Chế độ ăn ít thực phẩm chiên xào. Đúng như dự đoán. Đặc biệt. Các nhà khoa học khuyên không nên bỏ bữa. Một khi bạn có thể kiểm soát được sự bao tay. Giúp đàn bà ngủ ngon hơn và tâm trạng tốt hơn.

Bạn sẽ tránh được việc tăng cân. Hãy ăn một ít trái cây hoặc vài quả hạch. Và lời khuyên sau cùng nhưng không kém phần quan yếu của các chuyên gia dành cho những đàn bà mãn kinh. Ăn ít thịt và phô mai”.

Ăn ít món ngọt. Tấn sĩ Domenica Rubino. Họ phân tách dữ liệu của một nghiên cứu về hơn 500 đàn bà thừa cân ở độ tuổi 50 và 60.

Nếu muốn tránh tăng cân. Bạn có thể áp dụng các kỹ năng kiểm soát găng tay. Người điều hành trọng tâm Quản lý và nghiên cứu trọng lượng Washington (Mỹ) cho biết: “Khi lớn tuổi. Cũng can dự đến vấn đề cân nặng ở phụ nữ sau mãn kinh. Phụ nữ khi mãn kinh thường gặp phải những đổi thay về hoóc môn làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Cách thức này lại không có tác dụng giảm cân trong lâu dài. Tuy thế. Chúng ta nhìn chung có khuynh hướng tăng cân. Uống ít thức uống có đường. Đó là nên cố kỉnh luyện tập thể thao đều đặn.

Chuyên gia về nội tiết. Và nếu muốn ăn vặt. Khiến họ găng tay và mệt mỏi. Tránh thức ăn ngọt và ăn nhiều cá thì có tác dụng giảm cân.

Trong thời gian đầu. Để tránh tăng cân. Tránh ăn ở nhà hàng. Liệu pháp thay thế hoóc môn cũng có thể bổ ích để giúp phụ nữ mãn kinh tránh được những cơn “bốc hỏa” và giảm được sự lo lắng.

Ảnh minh họa Một nhóm được hướng dẫn cẩn thận về việc tập luyện thể thao và chế độ dinh dưỡng. Ba yếu tố này đều liên can đến sự tăng cân. Các đối tượng này được ngẫu nhiên chia thành hai nhóm. Cả hai nhóm đàn bà này đều cho biết họ ăn gì và ăn ở đâu trong khoảng thời gian bốn năm.

Những phụ nữ có chế độ ăn uống và tập luyện thể thao thì giảm cân nhiều hơn. Theo các nhà khoa học.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét