Thứ Hai, 2 tháng 12, 2013

Triển lãm Nghệ thuật đồ họa Chữ 2013.

Bạn Nguyễn Thiện Thu Hà – sinh viên ngành thiết kế đồ họa – Đại học FPT Arena cho biết: “Đối với em là sinh viên ngành đồ họa thì đây là một dịp rất tốt để trau dồi kiến thức

Triển lãm Nghệ thuật đồ họa Chữ 2013

Chương trình do Viện Goethe Hà Nội. Biển quảng cáo. Lễ trao giải cuộc thi thiết kế đồ họa chữ dành cho sinh viên sẽ được tổ chức vào ngày 4/12.

Triển lãm hướng tới đối tượng là những chuyên gia. Nhằm giới thiệu các tác phẩm thiết kế đồ họa áp dụng từ các kiểu  lắp internet fpt Hà Nội  chữ của các nhà thiết kế trên thế giới.

Triển lãm “Nghệ thuật đồ họa Chữ 2013” mở cửa từ nay đến hết ngày 7/12. Ngày 29/11. Tại Viện Goethe Hà Nội khai mạc triển lãm “Nghệ thuật đồ họa Chữ 2013” với chủ đề “Chữ in và Từ”.

Marketing. Sinh viên ngành thiết kế đồ họa. Được ứng dụng vào việc thiết kế các loại sản phẩm như bìa sách mẫu logo. Lăng xê. Điều đặc biệt là hầu như các tác giả thử dụng những con chữ để làm những ấn phẩm lăng xê chứ họ không chú trọng đến làm hình ảnh quá nhiều”. Đây là lần thứ tư triển lãm "Nghệ thuật đồ họa Chữ" được tổ chức tại Việt Nam. Trường Đào tạo Mỹ thuật Đa dụng cụ FPT Arena kết hợp với Công ty Richard Moore Associate tại Việt Nam thực hiện.

Ban tổ chức giới thiệu tới công chúng hơn 200 tác phẩm là những áp dụng đồ họa của các kiểu chữ. Một tác phẩm đồ họa Chữ tại triển lãm Tại triển lãm lần này. Thanh Mai/VOV - trọng tâm Tin. Xuất bản. Bao bì sản phẩm.

Đây là những tác phẩm của các tác giả đến từ hơn 30 nhà nước trên thế giới đã đoạt giải trong cuộc thi “Nghệ thuật đồ họa Quốc tế 2013”.

Truyền thông đa công cụ. /. Được cập nhật những thiết kế mới của các nước. Trong khuôn khổ triển lãm. Triển lãm là chương trình triển lãm quốc tế được tổ chức thường niên. Đặc biệt là đồ họa chữ bây giờ rất quan trọng trong mỗi thiết kế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét