Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Du học trò "té ngửa" với nhà vệ đáng tin cậy sinh tiền tỷ HN.

Rất tiện lợi

Du học sinh

Còn giấy vệ sinh là loại giấy tan được trong nước. Phí sửa sang. Anh cho biết nếu họ có đầu tư thì đầu tư cốt tử vào lĩnh vực vệ sinh công cộng nghĩa là chi nhiều tiền cho nhân lực thu vén.

Nên giá tiền không đắt lắm cũng chao đảo 300 - 400 USD". Du học trò Mỹ cho biết: "Nhà vệ sinh bên này có dạng hình cũng thông thường. Chức năng thì tốt. Ở phương Tây các nhà vệ sinh đầu tư hàng mấy chục ngàn Euro. Thứ 2 về vấn đề bảo trì thiết bị cũng do tư nhân đảm nhiệm nên thiết bị dùng được lâu không bị xuống cấp nhanh. Chỉ có điều họ giữ vệ sinh tốt hơn". Cuộn giấy tan trong nước giá khoảng 6 USD.

Trùng tu cũng lớn". NVS diệc tích nhỏ và không đương đại Là người đã sống và làm việc bên Anh một thời gian khá dài. Theo chia sẻ của chị Trà thì trong NVS có giấy lót quanh miệng bồn cầu.

Anh Vũ Huy - viên chức một tập đoàn công nghệ thông tin cho biêt: "NVS công cộng bên đó cũng thường nhật thôi. Chị Chi cho rằng: "Quá phí phạm vì ý thức người dân chưa cao mà đã đầu tư xây dựng cao cấp như vậy. Bồn cầu tự xả. Bồn cầu thì cũng bằng sứ như nước ta.

Bên trong các khu tàu điện ngầm thì rộng rãi và trần cao hơn.

Là du học trò Nhật. Nhà hàng 1 năm thu về hàng triệu đến hàng chục triệu đô từ khách du lịch nên họ đầu tư như thế là đúng. Biểu lộ các NVS công cộng bên Singapore: "Ở các trọng tâm mua sắm thì rất sạch.

Công suất cực cao nhưng giá thành cũng chỉ ở mức 100 - 200 USD. Nhưng đây chỉ là một số". Chị Quỳnh Chi - du học trò tại Singapore nơi được mệnh danh là thiên đàng trong lành. Bồn rửa. Chị Lê Mai Hương Trà

Du học sinh

4m. Đoạn nilon mới sẽ được đưa ra. Ở một số gia đình họ cũng đầu tư hệ thống vệ sinh như vậy. Dưới dạng nilon và có nút bấm để điều chỉnh giấy lót trên bồn cầu. Tính ra cũng mấy trăm triệu là cùng". Về hình thức thì cũng giống NVS ở một số siêu thị bên nước mình". Nhưng không rộng rãi". Nước rửa tay tầm 10 USD. Giá thành tôi không nắm rõ nhưng cũng chỉ 10000 USD.

Trong khi đầu tư thiết bị cao cấp. Nói chung. Miếng lót bồn cầu được dùng trong NVS công cộng nước Mỹ "Còn nói đến các thiết bị như máy sấy tay.

NVS công cộng bên Anh cũng gần bằng NVS trong mấy tòa hiện đại của nước ta như Vincom. Anh Trần Bảo kinh ngạc khi nghe thấy NVS công cộng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng: "Ở bên này.

Theo lời san sớt của anh Vũ thì trong NVS nước Anh còn có máy sấy tay. Nhắc đến việc lãnh đạo nước ta lên tiếng khen hệ thống NVS công cộng bên trời Tây rất đương đại. Bồn cầu vệ sinh ở bên này cũng đương đại hơn ở Việt Nam nhưng cũng không đến mức mấy ngàn Euro". Nên họ ăn tiêu đầu tư rất thiết thực và đồng bộ. Với các thiết bị rất cao cấp. Cũng có tấm lót bồn cầu. Chứ cũng không làm gì hoành tráng.

Thứ nhất. Giá một miếng lót bồn cầu bằng bông thì giá chỉ tầm 1 USD. Mỗi nhà diện tích có vài mét vuông để khắc phục tình trạng "đái đường" đồng thời cũng vì mục đích làm Hà Nội đẹp hơn trong mắt người nước ngoài.

Trang thiết bị thì trông sạch sẽ. Miếng lót bồn cầu tự tiêu được sử dụng trong NVS công cộng nước Nhật "Chỉ có một số NVS cao cấp bên Nhật thì khi vào NVS là có nhạc để nghe

Du học sinh

NVS công cộng nước Anh Không giấu nổi sự bất bình trước thông tin. Thế nhưng. Đặc biệt không thu phí. Thường nhật ở công viên thì trần rất thấp tầm 2. 2-2. Megastar. Thanh Huyền. Mỗi lần đi thì sẽ được thay một miếng lót khác nhau.

Nói về đề án chi 15 tỷ đồng để đầu tư cho 14 nhà vệ sinh bằng thép. Bên cạnh đó. Tôi thấy NVS bình thường thì cũng chỉ như NVS công cộng ở sân bay Nội Bài thôi. Kêu gọi đầu tư nên nguồn vốn dồi dào. Chỉ cần ấn nút là đoạn nilon cũ sẽ mất đi. Chỉ một thời gian sẽ hỏng hết. Ở đây đều tư nhân hóa. Vị. Nóng lạnh tử tế. Theo quan điểm của chị Chi thì vấn đề ở đây là khu vực kinh doanh.

Giấy này cong theo miệng bồn cầu. Được xem vô tuyến. Vòi nước cảm ứng và có hộc giấy ở từng vòi. Chị Trà khẳng định. 1 ngày 10 lần hay cứ 3 tiếng 1 lần. Anh Huy cho biết thêm: "dạng hình NVS bên này trông nhỏ nhỏ xinh xinh. Anh Bảo cho biết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét